Tin tức - sự kiện

Sơn Hà rộn rã tổ chức 1-6 cho các bé

29/05/2012

Từ đó các bé sẽ có sự đồng cảm với những người thiệt thòi hơn mình và hiểu hơn về tình cảm mà gia đình dành cho mình. Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà được sự nhất trí của Ban Lãnh đạo công ty,  Công đoàn Công ty đã tổ chức một chương trình đặc sắc dành riêng cho các bé là con em của cán bộ công nhân viên trong tập đoàn bao gồm: Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà; Công ty Cổ phần phát triển năng lượng Sơn Hà; Công ty Cổ phần Hiway Việt Nam; Công ty Cổ phần Minh Tân.

Theo đúng kế hoạch, ngày 26/5/2012, Các bé đã được bố mẹ đưa đến công ty để tham gia các hoạt động hết sức bổ ích.  Nhận nhiệm vụ hướng dẫn và chăm sóc các bé là các anh chị đòan viên, thanh niên, các cán bộ CNV rất nhiệt tình và chu đáo.

Với 2 hoạt động là vẽ tranh và tô tượng, các bé đã hăng say thể hiện năng lực bản thân, khám phá và sáng tạo. Ở hoạt động vẽ tranh, mỗi bé sẽ được phát một tượng trắng và với khả năng sáng tạo, các bé sẽ phải tô màu cho tượng sao cho thật giống và đẹp. Có rất nhiều tượng được các bé khéo léo phối màu nên trông rất bắt mắt. Nhưng có những tượng được các bé phối màu đỏ từ trên xuống dưới hoặc xanh từ dưới lên trên, thật ngộ nghĩnh.  Vì có rất nhiều bé chỉ mới ở độ tuổi từ 1,5 tuổi trở lên nên việc tạo hình cho tượng của các bé ngộ nghĩnh như vậy là không thế tránh khỏi.

Còn ở hoạt động vẽ tranh, các bé được chia làm 4 đội với 4 chủ đề khác nhau như: Thế giới quanh em; Thiếu nhi thế giới liên hoan; Hành tinh xanh; Gia đình của em. Vì thế các bé được mặc sức tưởng tượng và sáng tạo. Dưới sự hỗ trợ, giúp đỡ của các anh chị phụ trách


và bố mẹ các bé mà những bức tranh dần được hiện ra rất nổi bật và đẹp mắt. Đặc biệt hơn nữa, các bức tranh của các bé được bán đấu giá cho các cán bộ CNV trong công ty. Với số tiền thu được gần 2 triệu đồng từ việc bán đấu giá tranh, các bé đã mang tặng cho các trẻ em ở Làng trẻ Hữu Nghị – Hoài Đức – Hà Nội, nơi mà các bé có nhiều hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, thiệt thòi về thân thể, về gia đình trong cuộc sống. Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự gắn bó và cảm thông sâu sắc đến những bạn đồng tranh lứa của các bé.

Việc tham gia tặng quà cho trẻ em ở Làng trẻ Hữu nghị ngay trong buổi sáng 26/5, cùng tham gia hát múa, giao lưu với những bé có số phận kém may mắn hơn đã phần nào giúp các bé thể hiện được sự yêu thương,


đùm bọc lẫn nhau. 

Cùng với hoạt động giao lưu chia sẻ yêu thương với làng trẻ Hữu Nghị nhân ngày 1-6 , Công ty Sơn Hà cũng đã trao tặng làng trẻ 2 bồn nước inox Sơn Hà, thể hiện cái tâm rất lớn đối với cộng đồng, xã hội.

Hoạt động dành cho các bé nhân ngày 1-6 của công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà năm nay hết sức ý nghĩa và bổ ích. Hy vọng rằng, công ty sẽ tổ chức nhiều hoạt động như thế này hơn nữa để tất cả mọi người trong công ty


đều có thể góp công sức nhỏ bé của mình vào các công tác xã hội – một trong những đích mà công ty luôn hướng tới cũng như thế hiện được nét văn hóa khác biệt của công ty.

 

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động 1-6:

 

 



 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm