Tin tức - sự kiện

Sơn Hà SSP Việt Nam: Khẳng định uy tín từ chất lượng sản phẩm

03/09/2017

Từng bước chiếm lĩnh thị trường trong nước

Chỉ sau 2 năm thành lập (08/9/2015 – 08/9/2017), Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam (Sơn Hà SSP Việt Nam) đã vượt qua mọi khó khăn, áp lực từ thị trường, đối thủ, vươn lên trở thành một trong những công ty chuyên về ống inox trang trí và công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm đã có mặt trong các công trình trọng điểm trên cả nước như: hệ thống công trình của Vingroup, Formosa, công trình thủy điện Mông Dương, cầu Trần Thị Lý, hệ thống nhà máy mía đường…

Các sản phẩm ống inox Sơn Hà là lựa chọn hàng đầu cho các công trình trọng điểm trên cả nước

Năm 2015, nhà máy sản xuất mới chỉ đạt sản lượng 900 tấn/tháng và 1300 – 1400 tấn tại thời điểm kỷ niệm 1 năm thành lập thì đến nay, Sơn Hà SSP Việt Nam đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại với tổng công suất đạt 2.500 tấn/tháng. Trong thời gian tới, Sơn Hà SSP Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung mọi nguồn lực, đầu tư mở rộng sản xuất, nâng công suất nhà máy lên 5000 tấn/tháng. Mục tiêu trong 3 năm tới đạt tổng sản lượng 6000 tấn/ tháng và vươn lên chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam.

Trong vòng 2 năm, Sơn Hà SSP Việt Nam đã có mức tăng trưởng vượt bậc với những con số ấn tượng. Nếu như năm 2016, doanh thu chỉ đạt 760 tỷ, thì doanh thu năm 2017 đang ở ngưỡng 1300 tỷ, dự kiến 2018 sẽ ở mức 2000 tỷ. Điều này đồng nghĩa doanh thu tăng gấp đôi qua mỗi năm.

Công suất tại nhà máy Sơn Hà SSP Việt Nam có mức tăng trưởng gấp đôi qua từng năm

Theo lãnh đạo Công ty, thành công trên là nhờ Công ty không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo dựng hình ảnh văn hóa doanh nghiệp có uy tín và sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Đặc biệt là sự đoàn kết, năng động, sáng tạo của đội ngũ CBCNV Sơn Hà SSP Việt Nam. Với chiến lược đa dạng hoá sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường, Sơn Hà SSP Việt Nam đã từng bước khẳng định uy tín, tạo vị thế vững chắc trên thị trường với hệ thống hàng trăm đại lý/nhà phân phối trên cả nước.

Vươn mình ra thế giới

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định uy tín, từng bước chiếm lĩnh thị trường trong nước, Sơn Hà SSP Việt Nam đang nghiên cứu, mở rộng thị trường nước ngoài khi sản phẩm của công ty đã xuất khẩu tới 30 quốc gia và vũng lãnh thổ trên thế giới.

Sơn Hà SSP Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam có ống inox trang trí và công nghiệp được cấp chứng nhận PED do tổ chức chứng nhận quốc tế TUV cấp, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu. Chứng nhận này là một trong số các tiêu chuẩn quan trọng nhất để đảm bảo cho sản phẩm ống công nghiệp và ống inox trang trí đạt chuẩn ASTM A778, A312 của Mỹ, tiêu chuẩn DIN – EN của châu Âu.

Sơn Hà SSP Việt Nam đang đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, chiếm lĩnh thị trường nước ngoài với mục tiêu “phủ sóng” đủ 5 châu

Trong năm nay, khi nhà máy được nâng cấp, mở rộng, Sơn Hà SSP Việt Nam sẽ áp dụng sản xuất theo tiêu chuẩn JIS của Nhật. Như vậy, ống inox công nghiệp và trang trí của công ty đáp ứng 3 chuẩn mực cao nhất của thế giới. Điều này lý giải cho việc các sản phẩm của Sơn Hà SSP Việt Nam đã chinh phục được các thị trường khó tính như: Mỹ, Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Ấn Độ. Bên cạnh đó, công ty cũng đang đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, khai thác các thị trường tiềm năng như: Bắc Phi, Trung Đông.

Để nắm bắt các cơ hội, đẩy  mạnh xuất khẩu trong thời gian tới, bên cạnh việc đẩy mạnh đầu tư thêm máy móc, dây chuyền, để gia tăng công suất sản xuất, Sơn Hà SSP Việt Nam đang nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà máy tại nước ngoài cũng như đầu tư hệ thống cửa hàng, kênh phân phối tại thị trường quốc tế.

Với những thành tựu đã đạt được, sự chung sức, đồng lòng của Ban lãnh đạo, tập thể CBCNV, trên tất cả là uy tín, chất lượng cam kết trong từng sản phẩm sẽ là nền tảng vững chắc đưa Sơn Hà SSP Việt Nam tiến xa hơn nữa trên con đường thành công phía trước.

Thực hiện: Marketing Team

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm