Tin tức - sự kiện

Sơn Hà SSP Việt Nam tổ chức thành công Hội nghị khách hàng tại Hòa Bình

15/03/2017

Ông Đàm Quang Hùng phát biểu và chia sẻ tại hội nghị

Hội nghị lần này có sự góp mặt của: Ông Đàm Quang Hùng – Giám đốc Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam, Ông Nguyễn Tiến Quang – Phó giám đốc kinh doanh Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam, Ông Trương Đức Khiêm – Đại diện Thương mại quản lý vùng, các Trưởng chi nhánh khu vực cùng hơn 600 quý khách hàng đến từ tỉnh Hòa Bình và huyện Nho Quan, Ninh Bình.

Tại hội nghị, các khách hàng đã được nghe những lời chia sẻ của ông Đàm Quang Hùng về xu hướng thị trường, định hướng chiến lược cũng như cam kết chất lượng sản phẩm của công ty. 

Sự xuất hiện của MC Thành Trung cùng nhóm nhảy, các ca sĩ, nghệ sĩ,.. đã tạo ra không khí vô cùng sôi động, vui tươi, náo nhiệt cho hội nghị ngay từ những tiết mục đầu tiên. Không chỉ đem tới những tiết mục đặc sắc, rất nhiều khách hàng may mắn đã nhận được những phần quà giá trị từ Ban tổ chức.

Hội nghị lần này đánh dấu sự nỗ lực của Sơn Hà SSP Việt Nam trong việc phát triển, hỗ trợ thị trường Inox tại mảnh đất phía nam Bắc Bộ và nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng khu vực này.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội nghị: 

Màn múa khai mạc sôi động

 

Đại diện công ty và chi nhánh nâng ly chúc sức khỏe tới các vị khách mời

 

Những vị khách hàng may mắn

 

Sự hài hước từ MC Thành Trung và niềm vui của khách hàng trong phần bốc thăm may mắn.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm