Tin tức - sự kiện

SƠN HÀ TEAMBUILDING 2019 – KẾT SỨC MẠNH NỐI THÀNH CÔNG!

09/08/2019

Chương trình nghỉ mát năm 2019 được lấy chủ đề “Kết sức mạnh – Nối thành công” với mong muốn toàn bộ cán bộ nhân viên của tập đoàn Sơn Hà sẽ luôn đoàn kết để tạo ra sức mạnh, dẫn tới thành công.

Mọi người hào hứng khởi động trên bãi biển Hạ Long

Đây là hoạt động thường niên của tập đoàn Sơn Hà nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các cán bộ công nhân viên. Từ đó, tạo nên động lực tinh thần làm việc hăng say, đạt hiệu quả cao góp phần làm cho tập đoàn phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới.

Năm nay, Sơn Hà đã lựa chọn bãi biển xinh đẹp Hạ Long là nơi để các CBCNV trải nghiệm kỳ du lịch nghỉ mát tuyệt vời sau chuỗi ngày nỗ lực làm việc. Qua những trò chơi Team building thắm tình đồng đội và vô cùng sôi động như: Rồng ra khơi, Chuyền bóng khổng lồ,…

Mọi người đã cùng nhau kết hợp trí lực và thể lực, sự khéo léo, tinh tế phối hợp nhịp nhàng qua các trò chơi. Không khí vui tươi, sôi động ấy đã khuấy động một góc biển trời Hạ Long.

CBNV đoàn kết, khéo léo tham gia hoạt động team building mang tên “Ngắn nhất”

Không chỉ tham gia các trò chơi team building, các thành viên của Sơn Hà còn tham gia vào đêm Gala Dinner với các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, màn vũ đạo sôi động và trò chơi “tam sao thất bản” đầy hài hước.

Chủ tịch HĐQT cùng gia đình cùng tham dự đêm tiệc Gala Dinner

Ban Lãnh đạo Tập đoàn cũng hy vọng rằng sau chuyến đi này, mỗi thành viên trong Tập đoàn sẽ luôn giữ tinh thần, nhiệt huyết ấy để cùng nhau cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, luôn đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng phấn đầy xây dựng Tập đoàn ngày càng giàu mạnh và phát triển.

Chương trình du lịch nghỉ mát hè 2019 kết thúc đã đọng lại trong mỗi thành viên Sơn Hà những kỷ niệm đẹp với khoảng thời gian thật vui vẻ và tràn đầy cảm xúc, ý nghĩa.

Hãy cùng nhìn ngắm hành trình của Sơn Hà qua clip dưới đây:

 

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm