Tin tức - sự kiện

Sơn Hà tham gia hội chợ Vietbuild Hà Nội 2013

08/04/2013

Tham gia Hội chợ triển lãm Vietbuild diễn ra tại Hà Nội từ ngày 28/3-1/4/2013, Công ty CP Quốc tế Sơn Hà đã giới thiệu các sản phẩm như Bồn nước inox; Chậu rửa, Thái Dương Năng, ống thép inox. Đặc biệt, tại hội chợ lần này, Sơn Hà cũng đã giới thiệu ra thị trường 2 sản phẩm mới, đó là sản phẩm bồn nhựa mới và bồn công nghiệp Sơn Hà BK.


Bồn nhựa Sơn Hà có cấu tạo đặc biệt 3 lớp, theo công nghệ sản xuất bồn nhựa đang áp dụng phổ biến tại Mỹ hiện nay. Lớp nhựa ngoài cùng được làm từ hạt nhựa xanh cao cấp nhập khẩu nguyên hạt, bỏ qua quá trình trộn màu nên tạo ra bề mặt sản phẩm vô cùng láng mịn. Lớp nhựa thứ hai màu đen có tác dụng ngăn tia cực tím, chống nấm mốc, giữ cho nguồn nước luôn trong sạch, đây là công nghệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Lớp nhựa trong cùng với chất lượng nhựa tuyệt hảo, có màu trắng như sữa, được nghiên cứu đặc biệt để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.


Với thông điệp “Bồn nhựa Sơn Hà – Chất lượng vượt thời gian” Sơn Hà sẽ cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm hữu dụng. chất lượng tốt với giá thành rẻ hơn so với bồn nhựa nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu.


Còn sản phẩm Sơn Hà BK là loại bể chứa lắp ghép từ các tấm vật liệu GRP (chất liệu Polyeste cường lực sợi thủy tinh), có điểm đặc biệt mà nhiều người khi đã sử dụng rồi rất ưng ý là nó rất linh hoạt trong thi công, lắp đặt. Nó có thể tối ưu hóa công suất chứa vì tại các nơi lắp đặt, sử dụng thì sản phẩm này rất dễ lấp đầy khoảng trống khi lắp đặt các bồn nước dạng phân vùng. Cách lắp này cũng rất tiết kiệm và thuận tiện cho việc bảo trì. Ngay cả những công trình lớn, những ngóc ngách công trình khó có thể thi công, lắp đặt thì việc dễ dàng lắp một loại bồn chứa vào đó đã chiếm ưu thế cao. Bên cạnh đó, loại bồn chứa này không bị ăn mòn, hợp vệ sinh và có đặc tính nhẹ, độ bền sao với các loại bể khác.


Đặc biệt, sản phẩm Sơn Hà BK rất thích hợp với các toà nhà cao tầng vì bể chứa này có dung tích rất lớn, các tấm panel làm từ sợi thủy tinh GRP lại được đúc khuôn theo các điều kiện nhiệt độ cao và áp lực để duy trì độ bền vững. Tấm panel chia ngăn vật liệu GRP giúp thời gian xây dựng ngắn đi, các tấm panel tiêu chuẩn hóa giúp vận chuyển dễ dàng cũng như chuyển đổi khi lắp dựng.


Đến với gian hàng Sơn Hà tại hội chợ Vietbuild Hà Nội lần này, khách hàng được tham quan một không gian hoàn toàn khác biệt. Nhiều khách hàng đã được tư vấn trực tiếp về sản phẩm và công nghệ mới nhất cho tất cả các sản phẩm Sơn Hà. Không chỉ thế, đến với Sơn Hà khách hàng cũng sẽ được tham gia nhiều hoạt động và nhận được nhiều ưu đãi, đặt biệt sẽ kết nối với tất cả khách hàng nhiều cơ hội làm ăn mới.





TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm