Tin tức - sự kiện

Sơn Hà tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới

06/07/2013

Quá trình đào tạo nhân viên mới của Sơn Hà quyết định rất nhiều vào năng suất làm việc của nhân viên cũng như sự trung thành của họ với tổ chức. Đào tạo nhân viên mới không chỉ là về kỹ năng chuyên môn trong công việc của họ mà cả những công việc ở những phòng ban khác nhau để họ có thể thấy được bản thân cũng liên quan đến công việc chung của cả doanh nghiệp.


Giai đoạn đầu của quá trình đào tạo được gọi với cái tên “Đào tạo hội nhập”, gồm giới thiệu về công ty, văn hóa doanh nghiệp, nội quy lao động cũng như các quy chế, quy trình, quy định liên quan. Một phần không thể thiếu trong đào tạo hội nhập mà các nhân viên mới quan tâm là quy chế lương, công tác phí. Các thông tin được truyền đạt trong phần này đã phần nào giúp các nhân viên mới hiểu hơn về công ty cũng như những lợi ích mà họ được hưởng, điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ yên tâm cống hiến cho công ty.


Tiếp đến, các nhân viên mới sẽ được hướng dẫn những kỹ năng tương ứng với vị trí mà họ sẽ công tác. Các giảng viên của khóa đào tạo đều là những người đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các vị trí đó nên nền tảng kiến thức truyền đạt là hết sức thực tế. Kết hợp với kỹ năng sư phạm tốt, các nhân viên mới sẽ sớm nắm bắt được các kỹ năng cần thiết để ứng dụng vào công việc sau này. Quá trình đào tạo kỹ năng chuyên môn này góp phần rất lớn giúp cho lực lượng lao động mới sớm bắt nhịp được với tốc độ làm việc của toàn công ty, giảm thiểu các sơ suất có thể phát sinh và nhờ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh của tất cả các bộ phận.


Hy vọng rằng những nhân tố mới được bổ sung vào đại gia đình Sơn Hà sẽ giúp cho Sơn Hà ngày càng lớn mạnh, giữ vững được vị thế trên thị trường.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm