Tin tức - sự kiện

Sơn Hà tổ chức Roadshow giới thiệu tiềm năng cổ phiếu SHI tại Hà Nội

08/08/2014

Với mong muốn mang đến nhà đầu tư những góc nhìn sâu rộng về doanh nghiệp và tiềm năng tăng trưởng của cổ phiếu SHI, ngày 7/8, trước thềm sự kiện phát hành tăng vốn thêm 10 triệu cổ phiếu, Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã tỗ chức buổi Roadshow giới thiệu tiềm năng cổ phiếu SHI tại Hà Nội.

Buổi hội thảo diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội đã thu hút được hơn 100 khách mời, đó là những nhà đầu tư cá nhân, tổ chức, đại diện các Công ty chứng khoán, công ty Quảng lý Quỹ và những nhà báo quan tâm tới Sơn Hà và cổ phiếu SHI nhằm phát triển sản phẩm chậu rửa cao cấp 



Roadshow giới thiệu tiềm năng cổ phiếu SHI thu hút được đông đảo khách mời quan tâm


Với hơn 16 năm phát triển, thương hiệu Sơn Hà hiện đang sở hữu con số thị phần ấn tượng trong phân khúc sản phẩm gia dụng từ thép không gỉ khi luôn duy trì mức 40-60% thị phần cả nước các sản phẩm chủ đạo như bồn nước inox, chậu rửa inox, máy năng lượng mặt trời Thái Dương Năng hay ống thép không gỉ trang trí và công nghiệp. Đây cũng là những mặt hàng chiến lược được doanh nghiệp tập trung phát triển trong dài hạn.


Sơn Hà hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được tổ chức quốc tế uy tín TUV cáp chứng chỉ PED – một chứng chỉ quan trọng giúp Sơn Hà có thể xuất khẩu ống thép không gỉ vào các thị trường khắt khe như Châu  u và Hoa Kỳ. Năm 2011 Sơn Hà chính thức mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực bán lẻ với chuỗi hệ thống siêu thị Hiway và bước đầu gặt hái được nhiều thành công.


Số lượng cổ phiếu phát hành thêm dự kiến được niêm yết bổ sung và giao dịch trên HSX trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc đợt chào bán.



Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà tọa đàm cùng các vị khách mời


Sau phần trình bày của ông Nguyễn Huy Thưởng – Trưởng phòng quan hệ cổ đông giới thiệu về cổ phiếu SHI, ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc Tế Sơn Hà gồm ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Lê Hoàng Hà – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc, ông Đàm Quang Hùng – Ủy viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc đã có phần tọa đàm giao lưu với các vị khách tham gia chương trình. Ban lãnh đạo Sơn Hà đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các vị khách mời tham dự, xoay quanh việc phát hành cổ phiếu SHI cũng như về tình hình hoạt động của Sơn Hà.


Chương trình Giới thiệu Tiềm năng cổ phiếu SHI chính là hành động nhằm tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn hà trên con đường phát triển bền vững của mình.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm