Tin tức - sự kiện

“Sống trong đời sống cần có một tấm lòng”

31/12/2012

Chúng ta, những con người được tạo hóa ban cho một cuộc sống ưu ái không khỏi chạnh lòng khi bắt gặp những cảnh đời bất hạnh, những số phận nghiệt ngã và trớ trêu… Phải đến tận nơi, nhìn tận mắt, được chứng kiến cuộc sống của những con người kém may mắn, thiệt thòi, ốm đau, bệnh tật…chúng ta mới thấy rằng chúng ta thật sự rất, rất may mắn!

Và, cuộc đời này cần lắm những tấm lòng nhân ái, những nghĩa cử cao đẹp, cần lắm sự sẻ chia với những số phận còn nhiều thiệt thòi.

Với mong muốn mang đến hơi ấm tình thương dù là rất nhỏ nhoi thôi và những gói quà nhỏ gửi tới các cụ già và các em bé khuyết tật tại trung tâm bảo trợ người già và trẻ em tàn tật Thụy An, Ba Vì, Hà Nội – đ/c Nguyễn Thị Thu Hà – Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Công ty, Bí thư Đoàn Kinh doanh – Đoàn TNCS HCM Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã đến tận nơi thăm hỏi và trao quà đến tay từng cụ già, từng em nhỏ có số phận kém may mắn ngày hôm qua, vào 1 ngày chủ Nhật lạnh,  23/12/2012

Những món quà tuy nhỏ nhưng vô cùng ấm áp và yêu thương, các cụ già thì rưng rưng xúc động, các em nhỏ thì ngơ ngác, có những em không nói được nhưng nhìn đôi mắt các em chúng tôi – những người đến làm từ thiện như hiểu được điều các em nói, điều các em muốn gửi gắm rằng, các em mong mỏi có được cuộc sống như bao người bình thường khác.

Hi vọng, cuộc sống sẽ mang đến cho các cụ già và các em nhiều tấm lòng yêu thương hơn nữa để các cụ già không còn cô đơn, các em nhỏ thì cảm nhận được yêu thương của cuộc sống luôn chờ đón các em phía trước và có thêm quyền để hi vọng.

Tạm biệt các cụ già, các em nhỏ! chúng tôi nhất định sẽ còn trở lại nữa.

Chúc cho các cụ và các em luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và may mắn sẽ mỉn cười với những thiệt thòi của cuộc đời này!

Một số hình ảnh đã ghi lại được tại chuyến đi:








TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm