Tin tức - sự kiện

Sức hút của Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Titan

25/06/2014

Bình nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng của tập đoàn Sơn Hà được sản xuất dựa trên công nghệ cao, với công nghệ ống dầu thông minh, ruột bình bảo ôn tráng men Titan cho thời gian làm nóng nhanh hơn, khả năng giữ nhiệt lên tới 48h đồng hồ.

Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Titan so với các đối thủ cạnh tranh:


Chi phí đầu tư là không lớn so với các sản phẩm năng lượng mặt trời khác. 10 VNĐ là chi phí trung bình để tạo nên 1 lít nước nóng khi sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời. Với chi phí thấp như vậy, bình nước nóng năng lượng mặt trời là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sử dụng khối lượng nước nhiều và thường xuyên như các khách sạn, nhà hàng, bệnh viện … và các hộ gia đình.

An toàn hơn khi sử dụng: Khi sử dụng bình năng lượng mặt trời Thái Dương Năng ống dầu thì các nguy cơ cháy nổ, chập điện được loại bỏ hoàn toàn. Sản phẩm hoạt động dựa hoàn toàn vào năng lượng mặt trời không liên quan tới nguồn điện.

Khi trời hết nắng Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng có ống dầu vẫn có thể làm nóng nước thêm khoảng 2h điều này có thể thực hiện được là do khi trời hết nắng dầu vẫn giữ được nhiệt, do đó các đầu ống thủy tinh vẫn được làm nóng, giúp nước được đun sôi khi trời không còn nắng.

Do Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng có nước không lưu thông xuống đáy ống cho nên khi chúng ta sử dụng sau 02 năm trong lòng ống không bị bám cặn do đó khả năng hấp thụ và làm nóng vẫn như mới, không bị giảm đi theo thời gian.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng có ống thu nhiệt và bồn Bảo Ôn được liên kết bởi các gioang cao su, đây là loại gioang không thấm nước, chịu dựng được mọi điều kiện thời tiết, có khả năng co giản cực cao giúp cho nước không bị rò rỉ ra ngoài, nhưng bình Bảo Ốn luôn có nhiệt độ trung bình khoảng 50 độ C, do đó qua thời gian sử dụng các Gioang này sẽ bị chai cứng, khi tháo ống ra xúc rửa sẽ làm các Gioang này bị hư hỏng, hoặc làm vỡ ống thủy tinh. Nhưng Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng có ống lõi dầu không bị bám cặn nên không cần tháo ra xúc rửa như vậy sẽ giảm thiểu tối đa những rủi ro trên.

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm