Tin tức - sự kiện

Tại sao phải lắp bình nước phụ cho Thái Dương Năng

07/12/2016

Bài viết liên quan:

>> 
Hướng dẫn lắp đặt Thái Dương Năng an toàn, hiệu quả
>> So sánh để lựa chọn Thái Dương Năng phù hợp với gia đình

tai-sao-phai-lap-binh-phu-cho-thai-duong-nang

Ảnh- Bình nước phụ trên sản phẩm Thái Dương Năng Sơn Hà sau khi được lắp hoàn thiện.

Có thể một số gia đình trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất chưa chú trọng đến việc lắp đặt sản phẩm Thái Dương Năng ngay mà chỉ lắp đặt bồn nước inox, đến khi phát sinh nhu cầu về việc sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời mới tiến hành khảo sát lắp đặt. Nếu lắp đặt Thái Dương Năng thấp hơn bồn nước thì không vấn đề gì vì nước từ bồn sẽ chảy vào bình bảo ôn của máy nước nóng và được ánh nắng mặt trời làm nóng. Tuy nhiên, nếu máy nước nóng năng lượng mặt trời cao hơn bồn nước thì bắt buộc phải sử dụng bình nước phụ cho sản phẩm này.

 

Do máy nước nóng năng lượng mặt trời chỉ cung cấp được nước nóng khi có nước chảy vào các ống hấp thụ nhiệt. Do đó, nếu máy nước nóng năng lượng mặt trời cao hơn bồn nước Sơn Hà thì bình bảo ôn và các ống hấp thụ nhiệt sẽ không có nước vào, dẫn đến không có nước nóng để sử dụng. Để giải quyết trường hợp này, bạn cần phải lắp thêm bình nước phụ hoặc nếu có thể thì phương án nâng chân bồn nước để Thái Dương Năng thấp hơn bồn nước.

 

so-do-lap-binh-phu-cho-thai-duong-nang-son-ha


Như vậy, bình nước phụ có tác dụng cấp nước cho máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động trong tình huống bồn nước nhà bạn bị thấp và không thể nâng chân bồn lên cao hơn Thái Dương Năng. Hiện nay, bình nước phụ của sản phẩm Thái Dương Năng Sơn Hà có 1 loại dung tích 60 lít, giá khoảng từ 1 triệu đồng trở xuống. Để tránh phát sinh chi phí được hỗ trợ từ khâu lựa chọn vị trí lắp đặt, tư vấn đến lựa chọn sản phẩm phù hợp và hỗ trợ lắp đặt tốt nhất, khi có nhu cầu mua máy nước nóng năng lượng mặt trời bạn có thể liên hệ trực tiếp Hotline của Tập đoàn Sơn Hà theo SĐT: 1900 63 60 92 để được hỗ trợ nhanh chóng và đảm bảo nhất.

-NK-

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm