Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà cam kết “Gắn kết đồng lòng – Song hành phát triển”

13/03/2018

Tham dự Hội nghị có ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà, ông Nguyễn Viết Hà – Phó Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn, ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, cùng Giám đốc các công ty thành viên, Trưởng, Phó các phòng/ban/trung tâm Tập đoàn… và đại diện hơn 40 nhà phân phối, đại lý thân thiết của SHT.

Hội nghị là dịp để Ban lãnh đạo Sơn Hà chia sẻ với các nhà phân phối, đại lý về tầm nhìn, chính sách phát triển, quy trình sản xuất và tăng tình đoàn kết, gắn bó giữa Sơn Hà với các nhà phân phối, đại lý. Không chỉ được tham quan trực tiếp các dây chuyền sản xuất tại nhà máy Bắc Ninh – nhà máy lớn nhất của Sơn Hà, các nhà phân phối, đại lý còn được nghe cam kết đồng hành phát triển từ chính ban lãnh đạo Tập đoàn.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà đã điểm lại những thành tựu của Sơn Hà trong năm 2017, bày tỏ lời tri ân tới các nhà phân phối, đại lý và cam kết “Dù Sơn Hà có phát triển đến đâu thì những người đồng hành cùng Sơn Hà 20 năm nay mãi mãi là những người bạn, người anh, người chị, người em thân thiết và đáng trân trọng. Tôi biết ơn mối quan hệ bền lâu như thế này và tự hứa sẽ cố gắng luôn quan tâm, gặp gỡ và chia sẻ với từng nhà phân phối, đại lý.”

Ông Nguyễn Viết Hà – Phó Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn cũng khẳng định “Mối quan hệ của Sơn Hà với các nhà phân phối, đại lý là mối quan hệ hữu cơ, giữ vai trò quyết định cho mọi thành công. Thấu hiểu nguyện vọng của từng khách hàng là tiền đề để xây dựng kế hoạch tổng thể cho thành công chung của gia đình Sơn Hà.”

Những cam kết từ Ban lãnh đạo Tập đoàn đã tạo niềm tin cho các nhà phân phối, đại lý. Ông Đào Phú Tiến – nhà phân phối Tiến Nga đã bày tỏ “Là 1 đại lý đã xây dựng và đóng góp với Sơn Hà từ lâu (năm 2003) nhưng khi được trực tiếp nhìn thấy dây chuyền sản xuất, tôi mới thấy thật sự an tâm. Tôi có thể tự tin bán hàng và giải thích với khách hàng về chính sản phẩm mà mình bán”.

Hội nghị nhà phân phối “Gắn kết đồng lòng – Song hành phát triển” đã thành công gắn kết Sơn Hà với các nhà phân phối, đại lý. Tất cả các nhà phân phối, đại lý tham dự Hội nghị đều đồng lòng kí cam kết phát triển cùng Sơn Hà, quyết tâm thực hiện những mục tiêu đã đề ra trong năm 2018 để cùng phát triển, sẵn sàng bứt phá hướng tới kỉ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Sơn Hà.

Một số hình ảnh ý nghĩa trong Hội nghị:

Các nhà phân phối tham quan trực tiếp dây chuyền sản xuất tại nhà máy Bắc Ninh

Ấn tượng với từng quy trình sản xuất

Chiêm ngưỡng các máy móc, dây chuyền công nghệ cao

Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà phát biểu tại Hội nghị

Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà chúc mừng năm mới các nhà phân phối, đại lý

Ông Nguyễn Viết Hà – Phó Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn chia sẻ chiến lược kinh doanh của Tập đoàn tới các nhà phân phối, đại lý

Tập đoàn Sơn Hà vinh danh 8 Nhà phân phối xuất sắc năm 2017

Đại diện Tập đoàn Sơn Hà trao chứng nhận nhà phân phối chính thức

Đại diện Tập đoàn Sơn Hà trao chứng nhận nhà phân phối chính thức

Ông Vũ Ngọc Điệp – Phó Giám đốc R&D Tập đoàn trình bày về các sản phẩm mới trong năm 2018

Ông Dương Văn Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH MTV Thiết bị Gia dụng Sơn Hà Bắc Ninh cam kết về chất lượng sản phẩm

Ông Hoàng Ngọc Anh – Giám đốc Công ty TNHH MTV Logicstics Sơn Hà cam kết về dịch vụ vận chuyển và bảo hành

Ông Trần Triệu Long – Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Kinh doanh và Phát triển Dịch vụ Sơn Hà miền Bắc chia sẻ chính sách bán hàng trong năm 2018.

Tình cảm gắn bó của các nhà phân phối, đại lý với Sơn Hà

Thực hiện: MKT Team

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm