Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà nhận cờ thi đua từ UBND TP Hà Nội

14/10/2016

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch nước; đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, thành phố Hà Nội và hàng trăm doanh nhân tiêu biểu của Thủ đô.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung ghi nhận và biểu dương thành tích các doanh nghiệp đã đạt được. Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và trong nước đang gặp nhiều khó khăn, tình hình kinh tế Thủ đô vẫn phát triển tích cực là nhờ có sự đóng góp đáng kể của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân thành phố. Hà Nội hiện có hơn 200 ngàn doanh nghiệp (chiếm 30,8% doanh nghiệp cả nước) đóng góp vào tổng doanh thu ngân sách của thành phố trên 60%. Đồng thời, tạo việc làm mới cho hơn 147.000 lao động mỗi năm.

Lễ ký cam kết hoàn thành chương trình hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho người có công với

cách mạng

Đội ngũ doanh nghiệp Hà Nội đã tích cực triển khai các chương trình an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo, tri ân người có công…; bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm… Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu có thêm 200.000 doanh nghiệp thành lập mới và hoạt động hiệu quả vào năm 2020.

Bà Trịnh Thị Khanh – Phó Tổng Giám Đốc tập đoàn Sơn Hà vinh dự nhận cờ thi đua từ UBND thành phố Hà Nội

Tại hội nghị, bà Trịnh Thị Khanh – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Sơn Hà đã vinh dự nhận cờ thi đua của UBND TP Hà Nội biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu. Hội nghị còn phát động, triển khai kế hoạch hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở cho người có công với cách mạng và phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” 2016. Bên cạnh những cố gắng và hành động thiết thực đó, Tập đoàn  Sơn Hà là một trọng những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho quỹ “Vì người nghèo” trong năm 2016.

Bà Trịnh Thị Khanh nhận Chứng Nhận cho sự Ủng Hộ Quỹ “Vì Người Nghèo”

Trải qua gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Sơn Hà luôn tâm niệm “Uống nước nhớ nguồn” và “Lá lành đùm lá rách” trong mỗi bước phát triển. Tập đoàn luôn hướng tới khách hàng, sự phát triển chung bền vững của cộng đồng và sự gắn kết trách nhiệm xã hội. Lấy chất lượng, dịch vụ làm cơ sở kiến tạo, duy trì thắt chặt và mở rộng uy tín doanh nghiệp trên thương trường Việt Nam và quốc tế. Khẳng định vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp chuyên ngành nước, gia dụng…hàng đầu Việt Nam và khu vực.

HY

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm