Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà phối hợp cùng Công ty A2T tổ chức thành công Hội nghị ra mắt sản phẩm Bình nước nóng

13/10/2017

Tham dự Hội nghị có đại diện Tập đoàn Sơn Hà, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại A2T cùng hơn 350 đại lý, nhà phân phối thân thiết thuộc hiệp hội A2T. 


Tại Hội nghị, Tập đoàn Sơn Hà đã cho ra mắt Bình nước nóng Galaxy và Bình nước nóng Ocean với nhiều cải tiến, đổi mới trong công nghệ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.


Ông Đặng Quốc Huy – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sơn Hà đã giới thiệu về tính năng ưu việt của sản phẩm Bình nước nóng Sơn Hà và cam kết về chế độ bảo hành hàng đầu thị trường. Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đối với những sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất như một lời cam kết của Tập đoàn về chất lượng sản phẩm.


Bình nước nóng Galaxy sử dụng thanh đốt làm từ incology 840 tráng men – bước đột phá trong công nghệ chế tạo hợp kim trên thế giới – giúp rút ngắn thời gian làm nóng, chống đóng cặn và tăng tuổi thọ cọc đốt. Với khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao trong mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt ở nhiệt độ cao, thanh gia nhiệt tráng men của bình nước nóng Galaxy được bảo hành vĩnh viễn.


Ngoài ra, bình nước nóng Galaxy và Ocean còn sử dụng rơ le nhiệt Cotherm nhập khẩu từ Pháp cùng hệ thống cảm biến nhiệt thông minh nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bình chứa tráng men titanium công nghệ Italy tăng tính chịu nhiệt và áp lực cao, không bị bong tróc, chống ăn mòn với mọi nguồn nước. Lớp bảo ôn Polyurethane (PU) dày theo tiêu chuẩn quốc tế giúp tăng thời gian giữ nhiệt.


Tích hợp những ưu điểm của các sản phẩm bình nước nóng Sơn Hà và ứng dụng tiến bộ khoa học mới nhất, bình nước nóng Galaxy và Ocean được dự báo là những sản phẩm “Hot” trong mùa đông năm nay. Ngay tại Hội nghị, nhiều nhà phân phối đã đặt mua Bình nước nóng Galaxy và Ocean với số lượng lớn.


Tập đoàn Sơn Hà đã trao chứng nhận Tổng phân phối Bình nước nóng Galaxy và Bình nước nóng Ocean cho Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại A2T vì những đóng góp cho sự phát triển chung của Tập đoàn. Ông Nguyễn Đức Trường – Tổng giám đốc Công ty A2T cũng có những lời phát biểu cảm ơn và cam kết đồng hành cùng Tập đoàn Sơn Hà đưa sản phẩm Bình nước nóng Galaxy và Ocean ra thị trường với doanh số đột phá.


Ngoài ra, Tập đoàn Sơn Hà cũng đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại A2T tổ chức tri ân và tôn vinh những nhà phân phối, đối tác lâu năm. Các đại lý, nhà phân phối chính là những cầu nối quan trọng đưa sản phẩm của Sơn Hà ra thị trường và được người tiêu dùng đón nhận.


Cùng xem lại một số hình ảnh trong Hội nghị ra mắt sản phẩm Bình nước nóng Sơn Hà:



Khách mời đến tham dự Hội nghị hứng thú với các sản phẩm Sơn Hà



Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà và Công ty A2T đến tham dự Hội nghị

2 sản phẩm Bình nước nóng Galaxy và Ocean chính thức được giới thiệu tới khách mời

 

Màn ra mắt sản phẩm Bình nước nóng Sơn Hà Galaxy và Ocean đầy ấn tượng

 

Ông Đặng Quốc Huy – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sơn Hà giới thiệu về Bình nước nóng mới



Hội nghị tập trung lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm Bình nước nóng mới của Sơn Hà

 

Tập đoàn Sơn Hà trao chứng nhận Tổng phân phối chính thức 2 dòng Bình nước nóng Galaxy và Ocean cho Công ty A2T

Tập đoàn Sơn Hà phối hợp cùng Công ty A2T vinh danh các đại lý xuất sắc

 

Đại diện Tập đoàn Sơn Hà trao quà tặng cho đơn vị bán hàng có thành tích tốt nhất năm 2016 – 2017

 

Ông Phạm Viết Liên – Đại diện Hiệp hội điện tử điện lạnh Hưng Yên trao quà tặng cho Tập đoàn Sơn Hà

 

Đại diện Tập đoàn Sơn Hà, Công ty A2T và các nhà phân phối, đại lý nâng ly khai tiệc

 

Không khí buổi tiệc ấm cúng



Chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng bất ngờ

 Đại diện Tập đoàn Sơn Hà và Công ty A2T trao quà cho khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt

Thực hiện: Marketing Team

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm