Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà ra mắt SONHA App – Hệ sinh thái kết nối người tiêu dùng và nhà sản xuất

07/11/2017

Tự hào là một trong những Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, không chỉ cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao, được nghiên cứu quy mô, bài bản, Tập đoàn Sơn Hà còn trang bị cho khách hàng “hệ sinh thái” hỗ trợ bán hàng: Website sonha.com.vn; kênh bán hàng trực tuyến ngoinhasonha.com và SONHA App trên di động, cho phép người dùng dễ dàng cài đặt trên cả nền tảng Adroi và IOS. Điều này khẳng định những cố gắng, nỗ lực của Tập đoàn trong việc ứng dụng khoa học công nghệ, đón đầu các xu thế mới nhằm mang tới cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

Khách hàng có thể dễ dàng cài đặt SONHA App trên điện thoại di động

Sự xuất hiện mang tính đột phá của websie và app mobile này là cam kết của Tập đoàn Sơn Hà trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo chưa từng có, áp dụng công nghệ mới nhất trên nền tảng Internet theo xu hướng của cuộc cánh mạng công nghiệp lần thứ 4 (cách mạng 4.0). 

SONHA App thực sự là một hệ sinh thái thân thiện với người tiêu dùng, có thể thỏa mãn mọi nhu cầu 24/24 giờ chỉ với một nút chạm trên di động. Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin sản phẩm, đặc tính kĩ thuật, giá bán và thậm chí mua hàng trực tuyến ngay tại nhà. Hơn thế nữa, khách hàng có thể tìm kiếm những tư vấn cơ bản về dung tích sản phẩm, địa chỉ cửa hàng ở xung quanh hay kết nối miễn phí với trung tâm chăm sóc và không bỏ sót bất kì một thông tin khuyến mại hấp dẫn nào.

Đặc biệt, SONHA App sở hữu tính năng bảo hành với nhiều tiện ích vượt trội, chăm sóc tốt nhất nhu cầu của khách hàng sau mua: kích hoạt bảo hành điện tử, kiểm tra thông số sản phẩm, thời hạn bảo hành hay thông báo bảo hành… chỉ bằng cách chụp lại mã code trên sản phẩm.

SONHA App thân thiện với người dùng

Các tính năng nổi bật của SONHA App dành cho người tiêu dùng:

– Sản phẩm: Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm: thông số kĩ thuật, đặc điểm, mẫu mã, chế độ bảo hành…

– Cửa hàng gần bạn: Gợi ý những cửa hàng, đại lý ở gần bạn

– Tiện ích: Hỗ trợ tính toán dung tích sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu của từng gia đình

– Hỗ trợ: Gọi điện thoại tới số Hotline miễn phí nhanh chóng và tiện lợi

– Bảo hành: Kích hoạt bảo hành điện tử và cung cấp các thông tin về bảo hành sản phẩm, tư vấn bảo hành, phản hồi thông tin sản phẩm tới nhà sản xuất…

– Thông tin khuyến mại: Cập nhật thông tin khuyến mại, ưu đãi giảm giá

Có thể nói ứng dụng thông minh này thực sự là một bước tiến lớn của Tập đoàn Sơn Hà trong việc chăm sóc khách hàng và cải thiện chất lượng sản phẩm.

 

*** HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT SONHA APP

Cách 1: Click trực tiếp vào link

– Hệ điều hành ANDROIDhttps://play.google.com/store/apps/details?id=sonhabarcode.ebiz.hq.esalessh_barcode

– Hệ điều hành IOShttps://itunes.apple.com/us/app/sonha/id1291838323?ls=1&mt=8

Cách 2: Chụp QR Code bằng phần mềm quét mã vạch

– Hệ điều hành ANDROID:

– Hệ điều hành IOS:

Cách 3: Vào kho ứng dụng và gõ chữ “SONHA” để tìm App (như ảnh minh họa dưới đây).

Cài đặt ngay SONHA App để được hưởng những dịch vụ ưu việt

Với 6 tính năng ưu việt nếu trên, SONHA App thực sự là ứng dụng thông minh giúp phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, hãy cài đặt ngay SONHA App để được hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và nhanh chóng chỉ bằng 1 nút chạm !!!

 

Ban biên tập.

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm