Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà tăng cường phát triển Thương mại điện tử

04/03/2020

Ngày 3/3/2020, tại trụ sở Sơn Hà, lễ kí kết hợp đồng tư vấn giải pháp, xây dựng và triển khai thực hiện hoạt động thương mại điện tử năm 2020 giữa Tập đoàn Sơn Hà và Công ty Cổ phần Giải pháp KYC đã được diễn ra, với sự tham dự của đại diện ban lãnh đạo Sơn Hà và KYC.

Tập đoàn Sơn Hà kí kết hợp đồng nguyên tắc với đối tác KYC

Tại buổi lễ, Tập đoàn Sơn Hà đã chính thức công bố KYC là đối tác chiến lược trong xây dựng và tư vấn phát triển, triển khai thương mại điện tử, nhằm mở rộng thị trường, đa dạng hóa kênh bán hàng; giảm chi phí và thời gian xử lý giấy tờ, tăng cường mối quan hệ với khách hàng, góp phần vào hội nhập kinh tế toàn cầu.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Nguyễn Viết Hà – Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà đã có những chia sẻ về các định hướng phát triển của Sơn Hà trong thời gian sắp tới và kì vọng vào kênh thương mại điện tử.

Ông Nguyễn Viết Hà – Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà phát biểu trong chương trình

Trước đó, Tập đoàn Sơn Hà và KYC đã có kinh nghiệm hợp tác trong việc phát triển các trang fanpage của Tập đoàn, tăng cường quảng bá nhận diện thương hiệu và các sản phẩm Sơn Hà tới người tiêu dùng.

Theo thỏa thuận hợp tác mới, Tập đoàn Sơn Hà cùng Công ty Cổ phần Giải pháp KYC sẽ hợp tác với nội dung chính là tư vấn và triển khai giải pháp phân phối các sản phẩm thương hiệu Sơn Hà thông qua hình thức thương mại điện tử. Cụ thể, KYC sẽ thực hiện triển khai xây dựng sàn giao dịch thương mại điện tử ngoinhasonha.com, nơi tập trung tất cả các đại lý chính thức của thương hiệu Sơn Hà. Trên website này, các đại lý có quyền tự đăng bán các sản phẩm thương hiệu Sơn Hà mà mình phân phối, tự quyết định giá bán lẻ, giá vận chuyển. Khách hàng có nhu cầu mua hàng, sau khi truy cập vào website này sẽ có quyền lựa chọn giữa các đại lý để thực hiện giao dịch.

Đại diện Tập đoàn Sơn Hà và KYC chụp hình lưu niệm sau lễ kí kết

Việc kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược không chỉ thể hiện tầm nhìn dài hạn của Sơn Hà, hỗ trợ mở rộng kênh bán hàng cho các đại lý, mà còn là nền tảng để KYC và Sơn Hà có thể thúc đẩy đào tạo nhân lực, nâng cao vị thế thương hiệu Sơn Hà trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm