Tin tức - sự kiện

TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC “TẾT TRUNG THU – VUI HỘI RƯỚC ĐÈN” 2019

09/09/2019

Chú Cuội và chị Hằng giao lưu đố vui có thưởng cùng các bé

Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang – Trưởng Ban Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực tập đoàn; ông Nguyễn Đình Qúy – Giám đốc Tài chính tập đoàn; ông Nguyễn Văn Hướng –Giám đốc Marketing tập đoàn. Cùng hơn 500 CBCNV và các cháu bé là con của CBCNV tập đoàn.

Chương trình Trung thu 2019 của tập đoàn Sơn Hà được tổ chức tại khu du lịch sinh thái, bãi cỏ rộng tới hơn 1000m2, được trang trí theo chủ đề vườn cổ tích, không gian xưa.

Các bé vô cùng hào hứng tham gia vào những trò chơi dân gian như: nhảy sạp, kéo co,… Và thích thú khi được tự tay làm nên những chiếc đèn ông sao lấp lánh, vẽ mặt nạ, đầu lân và làm nên những chiếc bánh dẻo hình thù ngộ nghĩnh.

Các bé hào hứng tham gia khu vực trò chơi dân gian

Các tiết mục văn nghệ sôi động do chính con của CBCNV tập đoàn biểu diễn cũng góp phần tạo nên nét đặc sắc cho trung thu năm nay.

Mở màn bài hát sôi động: “Để Mị nói cho mà nghe” (con chị Phạm Thị Minh Phương, Kế toán SHI)

Chị Hằng và chú Cuội tặng quà cho các bé có tiết mục nhảy sôi động

Các bé hào hứng lên sân khấu

Kết thúc chương trình, các con được cùng  nhau rước đèn trung thu, phá cỗ dưới ánh trăng trong không gian vườn cổ tích mà BTC chuẩn bị.

Cảm ơn Ban Lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà đã quan tâm, tạo điều kiện để các con được vui chơi, thỏa thuê bay nhảy trong thế giới tuổi thơ thần tiên mơ mộng của mình nhân dịp Tết Trung thu.

Hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh chương trình trung thu:

Các bé cùng tô màu tạo nên mặt nạ

Cùng nhau làm đèn ông sao 5 cánh

Trò chơi nhảy sạp thu hút đông đảo phụ huynh và các bé tham gia

Lắng nghe câu hỏi của chú Cuội chị Hằng và nhận về phần quà trung thu hấp dẫn

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm