Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà: Trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

01/02/2015

Sáng nay 14/1/2015, lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà cùng đại sứ thương hiệu 2015 Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có buổi làm việc và trao tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong khuôn khổ “Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào thanh niên thủ đô năm 2014”, đây là một hoạt động cộng đồng rất có ý nghĩa trước tết nguyên đán ẤT Mùi. 

Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bền đẹp, an toàn như máy lọc nước RO, chậu rửa bát, máy nước nóng năng lượng mặt trời…và tiện lợi hướng tới cuộc sống lành mạnh, nhân văn. Tập đoàn Sơn Hà cũng luôn quan tâm chú trọng đến các hoạt động mang tính xã hội. 

Cũng trong buổi lễ, đại diện Tập đoàn Sơn Hà Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch Tập đoàn cùng đại sứ thương hiệu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trao tặng phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

 
Một số hình ảnh tại chương trình: 





Đại sứ thương hiệu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên – Chủ tịch HĐQT Lê Vĩnh Sơn chụp ảnh lưu niệm 


Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên – Đại sứ thương hiệu Tập đoàn Sơn Hà ân cần thăm hỏi mọi người 

 

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm