Tin tức - sự kiện

TGĐ Công Ty CP Quốc Tế Sơn Hà tham gia tọa đàm chuỗi sự kiện ngày nhân sự Việt Nam 2012

22/10/2012

Đây là dịp để các doanh nhân và cộng đồng những người quản lí nhân sự trong toàn quốc được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Ông Lê Hoàng Hà – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà là một trong những lãnh đạo doanh nghiệp tiêu biểu được mời tham dự với tư cách là diễn giả của chuyên đề số 01: Nghệ thuật lãnh đạo – Tạo động lực làm việc cho nhân viên.

Chuyên đề số 01 có sự tham gia chia sẻ của các CEOs và Chuyên gia:

– PGS.TS Hoàng Văn Hải – Trưởng Khoa QTKD, Đại học Kinh tế (ĐHQGHN)

– Bà Vũ Thị Thuận, Chủ tịch Công ty Traphaco

– Ông Phạm Quang Dũng, Chủ tịch Công ty Tasco



Tại chuyên đề này tập trung thảo luận vai trò của lãnh đạo trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp nhằm đưa ra những những giải pháp nâng cao toàn diện khả năng điều hành, lãnh đạo của doanh nhân, giám đốc tại doanh nghiệp Việt.

Với kinh nghiệm điều hành trên 10 năm ở vị trí lãnh đạo Công ty, Ông Lê Hoàng Hà đã chia sẻ những khó khăn cũng như những thành tựu của doanh nghiệp đã gặt hái được trong suốt chặng đường hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà, khẳng định rằng bên cạnh sự tâm huyết với Công ty, là lãnh đạo doanh nghiệp phải luôn biết làm mới tư duy trong cách quản lý, xây dựng mục tiêu, chiến lược hoạt động rõ ràng trong từng giai đoạn và quan trọng cần định hướng phương pháp triển khai chi tiết đến từng bộ phận trong từng quý, tháng và tuần.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Công ty cần thường xuyên quan tâm, tạo môi trường làm việc tiện nghi, thân thiện để mỗi cán bộ, công nhân viên của Công ty có thể phát huy cao độ năng lực và sức sáng tạo của mình góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của Công ty.

Nằm trong chuỗi sự kiện Ngày Nhân sự Việt Nam 2012, buổi sáng cùng ngày tại Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN đã tổ chức chương trình giao lưu giữa doanh nhân trẻ tiêu biểu và sinh viên với chủ đề: “Phẩm chất lãnh đạo: Tâm – Tầm – Tài” tại Hội trường 10-12 ĐHQGHN. Đây là cơ hội để sinh viên Trường Đại học Kinh tế trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và tiếp cận những kiến thức thực tiễn trong hoàn cảnh kinh tế biến động hiện nay…, và cũng nhằm trang bị thêm cho sinh viên hành trang vững chắc trên chặng đường lập nghiệp sắp tới

Tham dự chương trình giao lưu có Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội DNT Việt Nam; Ông Lê Văn Hiểu, Phó Chủ tịch Hội DNT Việt Nam; Ông Phạm Đình Đoàn, nguyên Phó Chủ tịch Hội DNT Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Thái; Ông Nguyễn Doãn Thắng, Tổng thư ký Hội DNT Việt Nam; Ông Lê Quân, Trưởng Ban Tổ chức cán bộ Đại học Quốc gia Hà Nội; ông Vũ Anh Dũng, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội; Ông Nguyễn Hữu Thái Hòa, Giám đốc chiến lược Tập đoàn FPT; Ông Lê Hoàng Hà, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà; cùng trên 500 sinh viên khối ngành kinh tế đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Trả lời câu hỏi từ một bạn sinh viên: Đâu là khó khăn nhất đã từng gặp phải trong quá trình khởi nghiệp của mình. Ông Lê Hoàng Hà, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà khẳng định trong suốt sự nghiệp kinh doanh của mình cho đến thời điểm hiện nay chưa từng có lúc nào hết khó khăn, ngay cả giai đoạn hiện nay cũng vậy. Tuy nhiên, Ông Lê Hoàng Hà cũng tin tưởng rằng doanh nghiệp của mình sẽ vượt qua những khó khăn đó bằng niềm tin và sự quyết tâm của Ban lãnh đạo và tập thể CB-CNV toàn Công ty . Chia sẻ kinh nghiệm của mình, Ông Lê Hoàng Hà khuyên các bạn sinh viên cần tìm hiểu kỹ lưỡng khi khởi nghiệp, lựa chọn ngành nghề có tính chất bền vững, có thể trụ vững và tồn tại trong cả điều kiện khó khăn nhất.



Buổi giao lưu đã kết thúc một cách thành công, để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp trong lòng diễn giả và các bạn sinh viên.

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm