Tin tức - sự kiện

Thi sát hạch nhân sự ngành hàng gia dụng

06/05/2014

Đúng 8h30, toàn bộ nhân sự thuộc Ngành hàng gia dụng (NHGD) đều có mặt tại Hội trường thi để tham dự Lễ khai mạc và làm thủ tuc dự thi. Các đối tượng dự thị đợt này bao gồm: Giám đốc bán hàng; Trưởng kinh doanh khu vực; Trưởng chi nhánh/trưởng nhóm kinh doanh chi nhánh; Admin ngành hàng; Đội trưởng/nhân viên khai thác thị trường. Tham dự Lễ khai mạc có sự góp mặt của Chủ tich Công Đoàn, Phó TGĐ Công ty – Ông Đàm Quang Hùng và đặc biệt là sự có mặt của Ông Nguyễn Văn Thuận – PTG khối Kinh doanh đồng thời là P. Chủ tịch Hội đồng thi đã đến từ rất sớm để động viên tinh thần và có đôi lời nhắc nhở CBNV trước khi thi.



Ông Nguyễn Văn Thuận động viên nhắc nhở CBNV trước khi thi.


Như đã thông báo, nội dung thi sát hạch lần này của NHGD chủ yếu xoay quanh các Nội quy, quy định của Công ty, các quy chế và các quy trình của NHGD.

Mục đích chính của kỳ thi nhằm đánh giá lại năng lực của CBNV đồng thời cũng sẽ lấy kết quả của kỳ thi làm cơ sở đánh giá mức lương, vị trí công việc của mỗi CBNV trong ngành hàng, vì thế nên mọi quy chế của kỳ thi được đưa ra hết sức chặt chẽ. Từ nội quy phòng thi, quá trình chấm thi, phúc khảo, hội đồng thi luôn được giám sát chặt chẽ bởi 3 giám thị chính, mỗi nhân viên làm một đề thi được dán kín trong phong bì, … Tất cả đảm bảo một kỳ thi minh bạch, công bằng, nghiêm túc mang lại kết quả chính xác nhất phản ánh đúng thực tế năng lực chyên môn của CBNV.



CBNV trong phòng thi


Kết quả của kỳ thi sẽ được công bố sau 1 tuần. Bài thi được lưu giữ tại phòng HCNS đảm bảo quyền được phúc khảo của tất cả các CBNV. Những trường hợp không đạt (theo thang điểm đối với từng cấp bậc) buộc sẽ phải thi lại lần 2 theo quy định.


Kỳ thi sát hạch NHGD lần I đã diễn ra hết sức thành công, không có trường hợp CBNV vi phạm quy chế thi. Bài thi của các CBNV ngay sau khi thu được niêm phong và gửi về phòng HCNS để tiến hành chấm. Kết thúc thời gian thi, trưởng kinh doanh khu vực nội tỉnh Nguyễn Quang Long  cho biết: “với thời lượng  180p, đề thi lần này được ra khá sát với các nội dung ôn thi, phù hợp với trình độ của CBNV, tuy nhiên vẫn có những câu hỏi giúp đánh giá và phân cấp được CBNV”.

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm