Tin tức - sự kiện

Xây dựng niềm tin – Khẳng định thương hiệu

27/04/2018

Tham dự chương trình có ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà, ông Nguyễn Viết Hà – Phó Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn, ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất – Kinh doanh Toàn Mỹ cùng Giám đốc các công ty thành viên, Trưởng, Phó các phòng/ban/trung tâm Tập đoàn… Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của các nhà phân phối thân thiết của Toàn Mỹ. 

Tại chương trình, ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà đã gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới các nhà phân phối đã gắn bó, đồng hành cùng Toàn Mỹ trong suốt thời gian qua. Hy vọng sau khi Toàn Mỹ chính thức được về chung một nhà với Sơn Hà – Tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, các nhà phân phối sẽ vẫn tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng Toàn Mỹ.

Uy tín của thương hiệu Toàn Mỹ trên thị trường cùng với sự hậu thuẫn, tầm nhìn và kinh nghiệm của Sơn Hà chính là nền tảng để Công ty Cổ phần Sản xuất – Kinh doanh Toàn Mỹ sẵn sàng bứt phá, gặt hái được nhiều thành công trong năm 2018.

Với những cam kết về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, vận chuyển cùng một định hướng kinh doanh rõ ràng, hội nghị khách hàng 2018 với chủ đề “Xây dựng niềm tin – Khẳng định thương hiệu”  không chỉ là một lời tri ân gửi tới các quý nhà phân phối mà còn là cầu nối gắn kết tương lai và là nền tảng cho những thành công của Toàn Mỹ trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh ý nghĩa tại chương trình:

Các nhà phân phối tham quan sản phẩm Toàn Mỹ trước khi vào sự kiện

Chương trình văn nghệ mở đầu Hội nghị đầy sôi động và cuốn hút

Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà phát biểu tri ân các nhà phân phối

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất – Kinh doanh Toàn Mỹ phát biểu về định hướng kinh doanh 2018

Công ty Cổ phần Sản xuất – Kinh doanh Toàn Mỹ trao chứng nhận cho các nhà phân phối chính thức

trao chứng nhận cho các nhà phân phối độc quyền

Công ty Cổ phần Sản xuất – Kinh doanh Toàn Mỹ trao chứng nhận cho các nhà phân phối có thành tích kinh doanh xuất sắc

Đại diện các nhà phân phối thân thiết của Toàn Mỹ lên chia sẻ về quá trình hợp tác

Đại diện Tập đoàn Sơn Hà cùng các nhà phân phối nâng ly và chúc nhau một năm phát triển

Không khí ấm áp lan tỏa khắp hội trường

Các nhà phân phối chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm