CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chính sách đổi trả sản phẩm của www.sonha.com.vn quy định các điều kiện được và không được đổi trả, đồng thời quy định thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I. Điều kiện đổi trả:

1. Sản phẩm được đổi trả khi thỏa mãn một trong các điều kiện sau:

  • Khách hàng đã thanh toán tiền nhưng không nhận được hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, khách hàng phát hiện trong quá trình nhận hàng (Khách hàng chưa ký nhận sản phẩm)

+) Sản phẩm bị lỗi như móp méo, sước, rách … trong quá trình vận chuyển

+) Sản phẩm bị mất niêm phong.

  • Giao hàng sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất được xác định bởi các kỹ thuật viên của Sơn Hà.

2. Sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không thông báo trước
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do khách hàng vận hành không đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như nứt, vỡ, trầy xước…
  • Sản phẩm bị lỗi hình thức sau khi khách hàng đã kiểm tra và ký xác nhận nhận hàng

3. Thời gian áp dụng đổi trả:

Khách hàng có thời hạn 05 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả, trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website www.sonha.com.vn

4. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm bảo hành: thời điểm tính khi nhân viên của Sơn Hà tiếp nhận sản phẩm từ khách hàng
Nếu nhân viên Sơn Hà trực tiếp tới nhận hàng tại nhà khách hàng: thời điểm tính khi nhân viên Sơn Hà xác nhận hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

5. Chi phí đổi trả:

Đối với các sản phẩm đổi trả do lỗi của Sơn Hà: khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả
Đối với các sản phẩm đổi trả do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm có áp dụng quy định phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao hàng của Sơn Hà nếu muốn được gửi sản phẩm mới tới địa chỉ yêu cầu.

II. Quy định hoàn tiền

1. Nguyên tắc hoàn tiền

Căn cứ vào phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.

2. Phương thức hoàn tiền:

  • Hoàn tiền thông qua đại lý, chi nhánh và Nhà phân phối
  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng
  • Hoàn tiền tại trung tâm bảo hành của Sơn Hà

3. Thời gian xử lý:

  • Khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm, khách hàng liên hệ với Sơn Hà qua hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh
  • Căn cứ vào chính sách đổi trả công bố, Sơn Hà sẽ phản hồi khách hàng ngay hoặc muộn nhất trong vòng 24 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin.

    CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

    Chính sách đổi trả sản phẩm của www.sonha.com.vn quy định các điều kiện được và không được đổi trả, đồng thời quy định thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

    I. Điều kiện đổi trả:

    1. Sản phẩm được đổi trả khi thỏa mãn một trong các điều kiện sau:

  • Khách hàng đã thanh toán tiền nhưng không nhận được hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, khách hàng phát hiện trong quá trình nhận hàng (Khách hàng chưa ký nhận sản phẩm)
  • +) Sản phẩm bị lỗi như móp méo, sước, rách … trong quá trình vận chuyển

    +) Sản phẩm bị mất niêm phong.

  • Giao hàng sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất được xác định bởi các kỹ thuật viên của Sơn Hà.
  • 2. Sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không thông báo trước
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do khách hàng vận hành không đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như nứt, vỡ, trầy xước…
  • Sản phẩm bị lỗi hình thức sau khi khách hàng đã kiểm tra và ký xác nhận nhận hàng
  • 3. Thời gian áp dụng đổi trả:

    Khách hàng có thời hạn 05 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả, trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website www.sonha.com.vn

    4. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

    Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm bảo hành: thời điểm tính khi nhân viên của Sơn Hà tiếp nhận sản phẩm từ khách hàng
    Nếu nhân viên Sơn Hà trực tiếp tới nhận hàng tại nhà khách hàng: thời điểm tính khi nhân viên Sơn Hà xác nhận hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

    5. Chi phí đổi trả:

    Đối với các sản phẩm đổi trả do lỗi của Sơn Hà: khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả
    Đối với các sản phẩm đổi trả do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm có áp dụng quy định phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao hàng của Sơn Hà nếu muốn được gửi sản phẩm mới tới địa chỉ yêu cầu.

    II. Quy định hoàn tiền

    1. Nguyên tắc hoàn tiền

    Căn cứ vào phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.

    2. Phương thức hoàn tiền:

  • Hoàn tiền thông qua đại lý, chi nhánh và Nhà phân phối
  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng
  • Hoàn tiền tại trung tâm bảo hành của Sơn Hà
  • 3. Thời gian xử lý:

  • Khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm, khách hàng liên hệ với Sơn Hà qua hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh
  • Căn cứ vào chính sách đổi trả công bố, Sơn Hà sẽ phản hồi khách hàng ngay hoặc muộn nhất trong vòng 24 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin.