SƠN HÀ TUYỂN DỤNG


 1. Thông tin chung
 

 Chức danh : Quản lý vùng (ASM)

Số lượng: 03

 Địa điểm làm việc: Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình.

 2. Mô tả công việc

- Xây dựng triển khai kế hoạch bán hàng hàng năm, tháng cho các chủng loại sản phẩm Cho hệ thống chi nhánh/ nhà phân phối khu vực mình được phân công (Hải Dương, Hải Phòng, Thái BÌnh, Quảng Ninh)

- Tham gia tuyển dụng đào tạo và quản lý, hướng dẫn, giám sát các Trưởng chi nhánh, nhân viên quản lý trong khu vực phụ trách.

- Xây dựng và thực thi các kế hoạch bán hàng, kế hoạch thu tiền, giải quyết các sự vụ phát sinh đối với chi nhánh/ nhà phân phối

- Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho từng Chi nhánh/ nhà phân phối và đôn đốc nhân viên thực hiện hoàn thành. Đánh giá kết quả bán hàng trong khu vực quản lý.

- Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng như công nợ, hỗ trợ giá, chiết khấu, chương trình khuyến mãi…Tổng kết việc thực hiện các chương trình bán hàng và đánh giá hiệu quả các chương trình này.

- Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động của khu vực quản lý về công tác bán hàng, về thị trường, đối thủ cạnh tranh  cho Ban giám đốc công ty

- Thu thập, phân tích và đưa ra biện pháp đối với các thông tin, chính sách của đối thủ cạnh tranh.

 3. Yêu cầu

- Nam, Tuổi từ 30 -39.

- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại….

- Kinh nghiệm từ 3- 5 năm quản lý. Ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác tại vị trí tương đương.

- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng. Có khả năng giao tiếp

- Trung thực, nhiệt tình trong công việc

- Có khả năng quản lý, lãnh đạo sắp xếp công việc, kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục tốt, phân tích

- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục tốt, phân tích và giải quyết vấn đề; kĩ năng làm việc nhóm;

- Có khả năng ra quyết định, định hướng và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường thay đổi.

 4. Quyền lợi

 - Thu nhập: 25 -30 triệu/tháng, Định kỳ 6 tháng được xét tăng lương/ lần.

- Được thưởng lương tháng 13, các ngày lễ tết trong năm và các chế độ đãi ngộ khác của công ty, của tập đoàn Sơn Hà

- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tính kỷ luật và trách nhiệm cao;

- Có cơ hội thăng tiến và thể hiện năng lực bản thân;

- Được đóng BHYT, BHXH theo đúng quy định của Luật Lao Động;

- Được hưởng các chính sách đào tạo, nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe;

- Được sử dụng ô tô công ty trong quá trình làm việc

5. Hồ sơ yêu cầu

 Sau khi trúng tuyển ứng viên phải cung cấp đầy đủ bộ hồ sơ như sau:
a. Bản sao có công chứng Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn, ngoại ngữ, tin học;
b. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 30 ngày;
c. Bản sao có công chứng Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân, Hộ khẩu;
d. Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 03 tháng);
e. 04 ảnh 4x6 (trong vòng 06 tháng);

 6. Thông tin liên hệ

Mời bạn tham gia ứng tuyển các vị trí tại Sơn Hà theo một trong các hình thức sau:
✔ Gọi điện trực tiếp đến Phòng tuyển dụng theo Hotline: 04.626.56.566 (Ext: 1412) để được hỗ trợ hoặc 0966 108 336 – Ms Quỳnh Chuyên viên tuyển dụng.
✔ Ứng viên nộp trước CV về địa chỉ: sht.tuyendung@sonha.com.vn. Tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Trưởng chi nhánh – Hải Dương).
✔  Nếu chưa có CV có thể tải biểu mẫu ứng tuyển tại http://www.sonha.com.vn/mau-bieu-tuyen-dung.html. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Trưởng chi nhánh Hải Dương).
-  Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và sinh sống tại địa phương.