SƠN HÀ TUYỂN DỤNG

1. Thông tin chung
 

 Vị trí tuyển dụng : TRƯỞNG CHI NHÁNH

Số lượng: 06

 Địa điểm làm việc: Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh

2. Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động kinh doanh trong phạm vi được phân công.
 - Quản lý và phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số, bao phủ và thị phần (khai thác thị trường mới, giám sát và đảm bảo hiệu quả khai thác trên thị trường hiện tại).
 - Xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng trong khu vực, đảm bảo chất lượng hiện diện của của các nhan hàng của công ty tại các điểm bán.
 - Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo hiệu suất hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và đảm bảo tất cả các chính sách của Công ty được áp dụng chính xác.
 - Quản lý, theo dõi hàng hóa, tài sản của công ty tại Chi nhánh (kiểm soát tài sản, vật tư và theo dõi tình hình xuất nhập hàng và điều phối hàng hóa tại Chi nhánh).
 - Báo cáo công ty thông tin, quy định của chính quyền sở tại để thực hiện đúng các chính sách, thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
 - Báo cáo công ty thông tin, chính sách của các công ty đối thủ làm cơ sở xây dựng chính sách của Công ty, đảm bảo năng lực cạnh tranh của Công ty.

3. Yêu cầu

      - Nam, tuổi từ 27 – 45, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh trở lên.
      - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng.
      - Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, am hiểu thị trường
      - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
      - Am hiểu thị trường
       - Kỹ năng thương lượng, đàm phán
       - Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm, tinh thần kỷ luật.
       - Chịu được áp lực cao trong công việc.

4. Quyền lợi

        - Thu nhập từ 15 - 30 triệu / tháng
        - Nhân viên được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tính kỷ luật và trách nhiệm cao
        - Có cơ hội thăng tiến và thể hiện năng lực bản thân
        - Được đóng BHYT, BHXH theo đúng quy định của Luật Lao Động
        - Được hưởng các chính sách đào tạo, nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe
        - Lương tháng 13, thưởng tết, các ngày nghỉ lễ trong năm.

5. Hồ sơ yêu cầu

  Sau khi trúng tuyển ứng viên phải cung cấp đầy đủ bộ hồ sơ như sau:
  a. Bản sao có công chứng Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân, Hộ khẩu;

  b. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc CQ làm việc

  c. Bản sao có công chứng Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn, ngoại ngữ, tin học;
  d. Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 03 tháng);
  e. 04 ảnh 4x6 (trong vòng 06 tháng);

6. Thông tin liên hệ

 Mời bạn tham gia ứng tuyển các vị trí tại Sơn Hà theo một trong các hình thức sau:
✔ Gọi điện trực tiếp đến Phòng tuyển dụng theo Hotline: 04.626.56.566 (Ext: 1412) để được hỗ trợ hoặc 0966 108 336 – Ms Quỳnh Chuyên viên tuyển dụng.
✔ Ứng viên nộp trước CV về địa chỉ: sht.tuyendung@sonha.com.vn. Tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Trưởng chi nhánh – Hải Dương).
✔  Nếu chưa có CV có thể tải biểu mẫu ứng tuyển tại http://www.sonha.com.vn/mau-bieu-tuyen-dung.html. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Trưởng chi nhánh Hải Dương).
-  Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và sinh sống tại địa phương.