Hội nghị khách hàng mừng khai trương chi nhánh Bắc Giang 1 và chi nhánh Sơn La

Với chiến lược về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt, cùng với sự tin tưởng


và đồng hành của các quý NPP/Đại lý, Hội nghị khách hàng tại tỉnh Bắc Giang như một lời cảm ơn, tri ân đến tất cả quý Nhà phân phối,


Đại lý của Công ty. Đây cũng là cơ hội để Công ty nói lời cảm ơn đến tất cả những đối tác, khách hàng thân thiết của thương hiệu Sơn Hà. Và mục tiêu của những chương trình như thế này chính là gắn kết


Sơn Hà với tất cả quý Nhà phân phối, Đại lý trên địa bàn tỉnh Bắc Giang để cùng hướng tới hợp tác lâu bền, hiệu quả và thành công.

Về tham dự với hội nghị, về phía Ban lãnh đạo đại có sự góp


mặt của Ông Nguyễn Văn Thuận – Phó TGĐ Kinh doanh Công ty, và các Giám đốc bán hàng của Ngành hàng gia dụng, đặc biệt hội nghị diễn ra với sự góp mặt của gần 300 Nhà phân phối,


Đại lý đến từ các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên.

1

Hội nghị khách hàng tại Thành phố Bắc Giang


Tại Hội nghị, các Nhà phân phối, Đại lý được tận mắt xem hàng mẫu của


các sản phẩm bồn inox, bồn nhựa và đặc biệt là được trực quan so sánh kiểm tra giữa ruột bình bảo ôn Titan và ruột bình bảo ôn Inox để thấy sự khác biệt và tính năng vượt trội của ruột bình Titan, kiểm


chứng lớp Titan tráng bên trong ruột bình sáng như gương.

Đặc biệt, chương trình đã giành rất nhiều ưu đãi lớn, khuyến mại sâu cho


các Nhà phân phối, Đại lý. Giám đốc bán hàng Đặng Minh Tuyến đã phổ biến rất chi tiết đến toàn thể NPP/ĐL chương trình khuyến mại đặc biệt từ 05/06 đến 20/06 khiến các NPP/ĐL rất phấn khởi và nhanh chóng đăng ký sản lượng để hưởng mọi ưu đãi của chương trình khuyến mại. Và cuối


cùng là chương trình bốc thăm trúng thưởng từ chính những đơn đăng ký sản lượng của NPP/ĐL.

2

3


Trao thưởng cho các NPP/ĐL


Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp trong sự hân hoan của NPP/ĐL. Xin chúc cho Chi nhánh Bắc Giang, Chi nhánh Sơn La sẽ luôn gặt hái được những thành công mới, thắng lợi mới, là cầu nối cung cấp dịch vụ, sản phẩm một cách tốt nhất, thuận lợi mới cho NPP/ Đại lý.

 

TIN LIÊN QUAN

31/10/2025
Bảo dưỡng bình nóng lạnh: Quy trình, chi phí và mẹo sử dụng

Bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ giúp duy trì hiệu suất, kéo dài tuổi thọ và đảm bảo an toàn cho người dùng. Cặn bẩn tích tụ và ăn mòn linh kiện có thể giảm khả năng làm nóng, tăng tiêu thụ điện và tiềm ẩn rủi ro điện. Sơn Hà sẽ hướng dẫn […]

Xem thêm
31/10/2025
Bình nóng lạnh nước chảy yếu: Nguyên nhân và giải pháp hiệu quả

Bình nóng lạnh nước chảy yếu là tình trạng phổ biến ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng nước nóng trong gia đình. Hiện tượng này thường xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, từ vấn đề tích tụ cặn bẩn bên trong bình đến sự cố kỹ thuật ở các bộ […]

Xem thêm
27/10/2025
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TIẾP TỤC LỌT TOP 100 DOANH NGHIỆP ĐƯỢC YÊU THÍCH 2025

Ngày 14/10/2025, tại Lễ trao giải Doanh nghiệp yêu thích 2025 – Enterprise of Choice 2025, Tập đoàn Sơn Hà vinh dự tiếp tục góp mặt trong Top 100 Doanh nghiệp được yêu thích nhất năm 2025, thuộc Ngành sản xuất – Khối các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. “Doanh nghiệp yêu thích” là […]

Xem thêm