Tin tức - sự kiện

5 Ưu điểm vượt trôi của chậu rửa inox Sơn Hà

02/12/2016

Công nghệ tiên tiến, hiện đại

Với công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, hiện đại và được dập liền khối hiện đại nhất hiện nay. Chậu rửa inox Sơn Hà luôn là sản phẩm đi đầu trong cả nước về sản lượng cũng như chất lượng.

Thiết kế đẹp mắt

Với nhiều mẫu mã đa dạng tập trung vào sự sang trọng và thiết kế tinh xảo tạo ấn tượng ngay từ ban đầu cho người sử dụng. Cùng với mẫu mã đa dạng và kích thước khác nhau, chậu rửa inox Sơn Hà giúp người dùng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với không gian bếp của gia đình.

Chất liệu siêu bền

Được sản xuất bằng chất liệu inox siêu bền SUS 304 giúp chậu rửa inox Sơn Hà luôn sáng bóng, có độ cứng cao và có độ bền tuyệt đối. Bên cạnh đó, chậu còn có lớp lọc rác thông minh để lọc nước nhanh tránh gây tắc và hư hại chậu.

Hiệu suất sử dụng tối ưu

Với công nghệ tiên tiến bằng phương pháp dập liền nguyên khối kết hợp với công nghệ chống đọng nước, chống ồn. Chậu rửa inox Sơn Hà giúp người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái và không gây khó chịu.

Giá thành hợp lý

So với một số loại chậu rẻ tiền trôi nổi không rõ nguồn gốc có tuổi thọ sử dụng ngắn, chậu inox Sơn Hà với tuổi thọ cao sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất và quan trọng là AN TOÀN HƠN cho người sử dụng.

Với 5 ưu điểm trên thì chậu rửa inox Sơn Hà xứng đáng là sự lựa chọn là tốt nhất cho gia đình bạn phải không nào?

TIN LIÊN QUAN

22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm
09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm