Tin tức - sự kiện

Bật mí thông tin về bộ phim tài liệu “SSP – Chuyện chưa kể”

05/09/2017

Tại thời điểm SSP tròn 1 tuổi, một lá thư đặc biệt đã được gửi đến Ban lãnh đào và toàn thể CBCNV Công ty với tiêu đề “Điên cùng SSP”. Theo đó, mọi bí mật về con đường đến ngày hôm nay, khi Sơn Hà SSP Việt Nam vừa tròn 2 tuổi sẽ được tái hiện một cách chân thực bằng một bộ phim tài liệu.

SSP – chuyện chưa kể có sự tham gia “diễn xuất” của cả Ban lãnh đạo Tập đoàn

SSP – chuyện chưa kể được xây dựng dựa trên nguyên tác có thật đã được dựng thành phim nổi tiếng của Mỹ – Cơ trưởng Sully. Bộ phim sẽ kể lại cả quá trình phát triển 2 năm qua, đặc biệt trong năm thứ 2, khi mà ranh giới giữa thành công và thất bại của chi nhánh SSP rất mong manh, cả những khó khăn, đóng góp của tất cả con người SSP – từ  những người khai mở thị trường mới hay những vất vả, khó khăn của đội ngũ cán bộ quản lý, của anh chị em khối sản xuất, kinh doanh  và những người lao động rất đỗi bình dị nhưng đã có những đóng góp rất lớn vào sự thành công của Sơn Hà SSP hôm nay.

Chia sẻ thông tin về bộ phim đặc biệt này, ông Nguyễn Tiến Quang, Giám đốc kinh doanh cho biết: “Có những góc khuất, có những thời điểm không thể thể chia sẻ với anh em hay công khai bên ngoài bởi nó ảnh hưởng đến sinh khí toàn quân, ảnh hưởng đến tinh thần kinh doanh hay đơn giản nó là bí mật chiến lược của công ty sẽ được tiết lộ trong bộ phim này. Đây cũng là dịp để nội bộ Sơn Hà SSP Việt Nam cũng như đồng nghiệp trong toàn Tập đoàn nhìn lại chặng đường 2 năm chúng tôi đã trải qua để có được thành công như hôm nay và chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng chiến đấu cho những mục tiêu tiếp theo”.

Vượt qua mọi khó khăn về chủ quan và khách quan, bộ phim sẽ được “công chiếu” vào một ngày đặc biệt khi Sơn Hà SSP tròn 2 tuổi

Xây dựng kịch bản phim dựa trên một nguyên tác đã được dựng thành phim nổi tiếng của Mỹ đã khó, để diễn được trọn vẹn các cảnh trong cả một bộ phim lại càng khó hơn. Chia sẻ về thời điểm bắt đầu “bấm máy” bộ phim, chị Ngô Thị Tuyết Mai, nhân viên Admin kiêm Trợ lý đạo diễn không chuyên chia sẻ: “Tôi thực sự lo lắng bởi diễn viên trong phim chính là nhân viên trong công ty. Họ không phải là diễn viên chuyên nghiệp, chưa diễn xuất bao giờ nên không biết diễn có được không, có tự nhiên như một bộ phim hay chỉ là nói lại lời thoại một cách vô hồn”.

Vượt lên trên mọi khó khăn, thiếu thốn khi trang thiết bị để thực hiện cho bộ phim chỉ với chiếc máy ảnh, điện thoại và máy tính và các diễn viên không chuyển nhưng lòng nhiệt huyết, sự thấu hiểu, gắn bó với công việc ở mỗi vị trí khác nhau là chất xúc tác tuyệt vời làm nên thành công cho bộ phim “SSP – chuyện chưa kể”.

Đón xem bộ phim tài liệu “SSP – chuyện chưa kể” sẽ được công chiếu vào đúng ngày 8/9 khi Sơn Hà SSP tròn 2 tuổi.

Thực hiện: Marketing Team

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm