Tin tức - sự kiện

Bồn nước inox Sơn Hà hay bồn nhựa Sơn Hà nên chọn loại nào?

14/11/2016

Hiện nay nhu cầu sử dụng bồn nước để dự trữ và bảo toàn nước là nhu cầu của bất kì hộ gia đình nào. Sơn Hà là thương hiệu nổi tiếng nhất về các sản phẩm liên quan đến ngành hàng nước và đặc biệt là bồn nước  bởi sự tiện dụng, bên cạnh đó giá thành của bồn nước cũng không quá cao mà lại dễ dàng lắp đặt.

Về sản phẩm bồn nước Sơn Hà thì lại có 2 loại sản phẩm là bồn nước inox Sơn Hà bồn nhựa Sơn Hà. Để khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với gia đình mình, Sơn Hà sẽ nêu ra những đặc điểm, đặc tính của từng loại bồn này nhé!

Bồn nước inox Sơn Hà

Loại bồn nước inox này thường được sử dụng rộng rãi nhất với những tính năng nổi trội như:

  • Kiểu dáng đẹp
  • Độ bền cao, có thể lên tới hơn 20 năm
  • Vệ sinh dễ dàng
  • Sử dụng chất liệu inox cao cấp chịu được mọi tác động của thời tiết

Tuy nhiên, bồn nước inox Sơn Hà lại có 1 vài điều mà bạn cần chú ý khi sử dụng là: khi thời tiết vào hè thì nước trong bồn inox Sơn Hà sẽ thường bị nóng lên do loại bồn này có tính hấp thụ nhiệt cao.

Khi nước chứa trong bình chứa là nước nhiêm mặn, nhiễm phèn hoặc có độ pH cao thì dễ gây ra hiện tượng có thể bị ăn mòn và gỉ sét.

Chính vì vậy, bồn nước inox Sơn Hà là loại bồn phù hợp để sử dụng cho các hộ gia đình dùng nước máy, nước đã qua xử lí.

Bồn nhựa Sơn Hà

Bồn nhựa Sơn Hà chính là giải pháp khắc phục những nhược điểm của bồn nước inox Sơn Hà với những ưu điểm như:

  • Cách nhiệt tốt
  • Thích hợp với tất cả các nguồn nước

Tuy nhiên, bồn nhựa Sơn Hà cũng có vài điểm đáng lưu ý như: khó khăn hơn trong việc vệ sinh bồn, độ bền không cao so với bồn nước inox Sơn Hà.

Với mỗi loại bồn nước khác nhau sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau nên khi lựa chọn sản phẩm bạn nhớ cân nhắc chọn mua loại bình phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé.

>>> Bảng giá các loại bồn nước Sơn Hà

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm