Tin tức - sự kiện

Cách vệ sinh chậu rửa bát inox

24/11/2016

Bài viết liên quan:

>> Chậu rửa bát Sơn Hà có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

>> Kinh nghiệm chọn mua chậu rửa inox tốt nhất

cach-ve-sinh-chau-rua-bat-inox

Theo các chuyên gia, nếu chậu rửa bát không được vệ sinh thường xuyên sẽ rất dễ sinh ra các loại vi khuẩn độc hại như khuẩn ecoli gây tiêu chảy, viêm đường tiết niệu… vì vậy bạn có thể tham khảo một số cách vệ sinh chậu rửa bát inox dưới đây:

1. Pha 1 thìa dung dịch nước tẩy rửa dành cho chậu rửa bát inox với nước. Đổ dung dịch vào toàn bộ các phần nhìn thấy của chậu rửa đợi khoảng 10 phút và xả lại bằng nước sẽ đảm bảo diệt khuẩn.

2. Dùng vải mềm nhúng vào dấm trắng rồi làm sạch, sau đó lau khô và đánh bóng bằng một miếng vài khô khác. Để làm sạch các vết cặn váng cứng đầu, dùng giấy vệ sinh tẩm dấm trắng rồi bao quanh những khu vực cần làm sạch khoảng một hai giờ, rồi sau đó bạn có thể dễ dàng làm sạch những vết cặn váng khó ưa này.

3. Loại bỏ những vết bẩn từ những chậu rửa bát bằng cách trộn rượu với một lượng nhỏ nước chanh. Đặt hỗn hợp đó lên những vết ố và rửa sạch. Nếu vết bẩn khó làm sạch, để hỗn hợp trên đó vài giờ, sau đó rửa và lau sạch.

Đây là một số mẹo nhỏ để bạn tham khảo, những phương thức này bạn cũng có thể sử dụng để diệt khuẩn và vệ sinh cho tất cả các vật dụng trong căn bếp gia đình mình đấy.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm