Tin tức - sự kiện

Công cuộc chinh phục Châu Phi của Sơn Hà SSP Việt Nam

10/03/2017

Tại hội chợ lần này, Sơn Hà SSP Việt Nam đã hận hạnh được đón tiếp Ngài Tarek Kabil – Bộ trưởng Bộ Công thương Ai Cập, Ngài Ahmed Abdel Razak – Chủ tịch Cục phát triển Công nghiệp Ai Cập, Ngài Thứ trưởng Bộ Công nghiệp Bờ Biển Ngà, Ngài Cố vấn chính phủ về các dự án Bờ Biển Ngà và Ngài Thứ trưởng Bộ Nhà ở Cameroon… cùng hàng nghìn lượt khách tham quan đến từ các nước khác nhau trên thế giới.

Ông Đàm Quang Hùng – GĐ Sơn Hà SSP Việt Nam tư vấn cho các khách hàng tại hội chợ.

Ông Đàm Quang Hùng – Giám đốc Sơn Hà SSP Việt Nam nhấn mạnh: “Bắc Phi là một thị trường tiềm năng, nằm trong nhóm các nước đang phát triển mạnh như: Ai Cập, Bờ Biển Ngà, Cameroon… đặc biệt là về lĩnh vực xây dựng và công nghiệp. Chúng tôi sẽ đem tới thị trường này những sản phẩm tốt nhất mang đẳng cấp quốc tế.

Chia sẻ thêm từ ông Nguyễn Tiến Quang – Phó Giám đốc Kinh Doanh Sơn Hà SSP Việt Nam, ông cho biết với sự quan tâm đặc biệt từ bạn bè quốc tế, đặc biệt là vùng Trung Đông, Bắc Phi… những ông hoàng dầu mỏ với nhiều dự án tỷ đô, ngành thép không gỉ được chú ý lớn hơn cả với nhiều mục đích khai thác công nghiệp. Sơn Hà SSP Việt Nam sẽ đẩy mạnh việc bán hàng vào khu vực giầu tiềm năng này bằng việc kí hợp đồng với dự án đường ống thép không gỉ lớn, cung cấp dài lâu. Ngoài ra Sơn Hà SSP Việt Nam cũng sẽ lên kế hoạch mở chi nhánh tại đây trong thời gian không xa.

Hội chợ FABEX Trung Đông rộng 12.000 m2 bao gồm 250 gian hàng triển lãm hàng đầu khu vực và quốc tế. Hội chợ triển lãm được biết đến từ năm 2010 khi các nước Ả Rập, Bắc Phi đang đẩy mạnh công nghiệp dầu khí.

Tham gia triển lãm FABEX 2017 tại Ai Cập là cơ hội cho Sơn Hà SSP Việt Nam quảng bá hình ảnh của công ty và sản phẩm ra thị trường thế giới. Đây cũng là cơ hội để Sơn Hà SSP tìm hiểu, đáp ứng các nhu cầu, thị hiếu của khách hàng quốc tế cũng như tiếp cận công nghệ tiến bộ của các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội chợ FABEX 2017:

 

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm