Tin tức - sự kiện

Cùng hướng tới chào mừng Sinh nhật lần thứ 14 của CTCPQT Sơn Hà

21/11/2012

Sinh nhật lần thứ 14 của Sơn Hà sẽ được tổ chức thân mật và ấm cúng tại tầng 2 Nhà Máy Phùng – KCN Phùng – Hà Nội vào ngày 17-11-2012. Đây chính là cơ hội để chúng ta nhìn lại những chặng đường đã qua và cùng hướng tới một mốc son quan trọng – kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty Cổ Phần Quốc Tế Sơn Hà vào năm 2013.


Đến giờ phút này, Ban Tổ chức đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cần thiết thật chu đáo cho sinh nhật công ty. Tại Sinh nhật chúng ta sẽ được cùng lắng nghe những chia sẻ của Ban lãnh đạo Công ty về chặng đường đã qua và dự định sắp tới, cùng cắt bánh và nâng ly chúc mừng sinh nhật. Một clip đặc biệt cũng đang được hoàn thành để chiếu tại buổi sinh nhật, sẽ mang đến cho chúng ta những giây phút thật vui vẻ và ấm áp.


Dịp sinh nhật năm nay cũng là dấu mốc quan trọng để năm sau chúng ta chào đón Sơn Hà 15 tuổi. Cùng hướng tới sinh nhật Sơn Hà 15 năm, Cán bộ công nhân viên Công ty Quốc Tế Sơn Hà quyết tâm phấn đấu lập thành tích chào mừng, tăng cường thi đua sản xuất, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công việc, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó phát triển hơn nữa hiệu quả sản xuất, kinh doanh chung của công ty.


Bên cạnh phần lễ rất trang trọng, ấm cúng, tại buổi lễ sinh nhật chúng ta còn được thưởng thức những tiểu phẩm vui vô cùng hài hước từ phòng Hành chính Nhân sự hay các tiết mục văn nghệ được tập luyện công phu từ Marketing, Đoàn Thanh niên và các phòng ban khác, chắc chắn sẽ mang đến một không khí thật sự vui vẻ cho tất cả anh chị em.


Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến ngày sinh nhật công ty, chúng ta – những con người Sơn Hà hãy cùng hăng say làm việc để có một tuần làm việc thật hiệu quả. Đây sẽ chính là món quà ý nghĩa nhất mà mỗi cán bộ công nhân viên dành tặng để chúc mừng sinh nhật Sơn Hà- mái nhà chung mà chúng ta đã – đang – và sẽ cùng nhau góp sức dựng xây.

Hẹn gặp lại tất cả anh chị em chúng ta tại buổi sinh nhật (Ngày 17/11/2012 – Địa điểm: Hội trường Nhà máy Phùng, Công ty CPQT Sơn Hà)

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm