Tin tức - sự kiện

Đảng bộ Tập đoàn Sơn Hà công bố quyết định thành lập và tổ chức kết nạp đảng viên mới

05/03/2020

Chiều ngày 5/3, tại trụ sở văn phòng, Đảng bộ Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và kết nạp đảng viên mới.
Tham dự buổi lễ có đại diện ban lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà, ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Nhữ Văn Hoan – Phó Tổng Giám đốc Tài chính Tập đoàn; ông Hoàng Mạnh Tân – Bí thư Đảng bộ Tập đoàn cùng toàn thể 33 đảng viên.

Đảng bộ Sơn Hà công bố quyết định thành lập số 2643-QĐ/ĐUK

Được thành lập từ năm 2012, Chi bộ Sơn Hà luôn nỗ lực phấn đấu, nhiều năm liên tiếp được Đảng ủy Khối công nhận là đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đảng bộ Sơn Hà đã làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Với những kết quả đã đạt được, cuối năm 2019, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội đã có quyết định số 2643-QĐ/ĐUK ngày 20/9/2019 về việc thành lập Đảng bộ Tập đoàn Sơn Hà (“nâng cấp từ Chi bộ lên Đảng bộ) và kiện toàn ban chấp hành. Theo đó, đồng chí Hoàng Mạnh Tân đảm nhiệm vai trò Bí thư Đảng bộ, đồng chí Trịnh Thị Khanh là Phó Bí thư cùng 3 đồng chí Ủy viên Ban chấp hành: đồng chí Trần Anh Tuấn, đồng chí Đinh Thị Huệ và đồng chí Đặng Văn Thuần.

Đồng chí Hoàng Mạnh Tân – Bí Thư Đảng bộ trao quyết định thành lập 2 Chi bộ

Ngay sau khi có công bố quyết định thành lập số 2643-QĐ/ĐUK, Đảng bộ Sơn Hà cũng đã quyết định thành lập hai Chi bộ trực thuộc, bao gồm: Chi bộ Văn phòng Tập đoàn và Chi bộ Nhà máy Phùng.

Đồng chí Hoàng Mạnh Tân – Bí thư Đảng bộ phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Mạnh Tân – Bí thư Đảng bộ Tập đoàn Sơn Hà khẳng định việc thành lập Đảng bộ và phân tách hai Chi bộ là hết sức cần thiết, đảm bảo vai trò lãnh đạo thống nhất, toàn diện của Đảng; đồng thời tạo thuận tiện cho công tác sinh hoạt và phát triển Đảng tại Sơn Hà. Đây là tiền đề để Sơn Hà hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ I (yêu cầu hoàn thành trước ngày 13/5/2020) và Đại hội các Chi bộ trực thuộc (yêu cầu hoàn thành trước 31/3/2020)

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, Đảng bộ Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức kết nạp đảng viên mới cho các đồng chí Lưu Quốc Bảo, Dương Thị Nga và Lê Thị Kim Dung; nâng số đảng viên của Đảng bộ lên 33 đồng chí.

Chúc các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng đạo đức và chuyên môn, hăng hái trong công tác

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu tổng kết

Chúc mừng những thành công của Đảng bộ Sơn Hà, ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã đánh giá cao công tác phát triển đảng của Đảng bộ; mong muốn Đảng bộ tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và kinh tế, nỗ lực xây dựng Tập đoàn ngày càng lớn mạnh.

Lễ công bố quyết định thành lập Đảng bộ Sơn Hà và kết nạp đảng viên mới là một sự kiện có ý nghĩa chính trị to lớn, đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của Đảng bộ Sơn Hà.

Đảng bộ Sơn Hà chụp ảnh kỉ niệm nhân sự kiện có ý nghĩa to lớn

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm