Tin tức - sự kiện

Hội nghị khách hàng Sơn Hà Nghệ An 2017

04/03/2017

Theo đó, Sơn Hà Nghệ An đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp với sự tham gia của Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Sơn Hà, bà Trịnh Thị Khanh – Phó tổng giám đốc điều hành, bà Trần Kim Dung – Phó tổng giám đốc tài chính Tập đoàn, ông Hoàng Tuấn Thanh – Giám đốc điều hành Công ty Sơn Hà Nghệ An cùng gần 1000 khách hàng đại lý thân thiết khu vực miền Trung (Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên –  Huế).

Trong tiệc tri ân, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà cho biết: “Công ty ghi nhận và biết ơn sự góp sức, đồng hành và tâm huyết của các quý đại lý. Qúy đại lý chính là những cầu nối thân thiết nhất để đưa sản phẩm của Sơn Hà tới tay người tiêu dùng”. 

Ông Lê Vĩnh Sơn cũng khẳng định, Ban lãnh đạo Sơn Hà quyết tâm sẽ dành nhiều thời gian hơn để đầu tư, nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm mới chất lượng tốt nhất. Có thể người tiêu dùng cả nước sẽ không nhớ hết Sơn Hà có bao nhiêu sản phẩm đang bán ngoài thị trường, nhưng ông xin cam đoan họ sẽ biết Sơn Hà là một doanh nghiệp uy tín. Chỉ cần sản phẩm đó có gắn logo Sơn Hà, thì chắc chắn là tốt về giá và tốt về chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh tiệc tri ân ấm cúng với nhiều bằng khen ghi nhận sự đóng góp của các quý đại lý, nhiều phần quà bóc thăm may mắn rất giá trị, Sơn Hà Nghệ An còn tặng thưởng những chuyến du lịch trong và ngoài nước hoặc trao tiền, hiện vật cho những khách hàng đại lý xuất sắc khu vực miền Trung.

 
Dưới đây là một số hình ảnh đẹp tại sự kiện tri ân khách hàng khu vực miền Trung của Sơn Hà:

Trao tặng những chuyến du lịch dành cho những Đại lý có thành tích  xuất sắc và các nhân viên kinh doanh trong năm 2016. Chuyến đi du lịch này đã gắn kết tình cảm giữa Sơn Hà và Đại lý, niềm vui và những kỷ niệm đẹp, được lưu giữ bởi những những món quà tinh thần ý nghĩa và những nụ cười.

Kết hợp với tổ chức du lịch cho khách hàng đó là chương trình Hội nghị khách hàng 2017 của Sơn Hà Nghệ An với gần 1000 quý Đại Lý được tổ chức Tại Trung tâm tổ chức Hội Nghị Phì Lũ -TP Đà Nẵng



 

Chủ Tịch Lê Vĩnh Sơn  phát biểu khai mạc hội nghị và gửi những tình cảm chân thành nhất đến các khách hàng miền Trung

Tại Hội nghị Sơn Hà đã trao tặng bằng khen cho các Đại lý đạt thành tích bán hàng xuất sắc năm 2016

Vinh danh các Đại Lý đạt danh hiệu bán hàng giỏi và siêu giỏi năm 2016

Bà Trần Kim Dung- Phó Tổng giám Đốc Tài Chính Tập Đoàn Sơn Hà trao tặng bằng khen cho Các Đại Lý đạt danh hiệu bán hàng siêu xuất sắc năm 2016 .

 

Chủ Tịch Tập Đoàn Sơn Hà Ông Lê Vĩnh Sơn tặng bằng khen cho những khách hàng đạt danh hiệu khách hàng đặc biệt xuất sắc 2016.

Phó Tổng giám đốc Điều Hành Bà Trịnh Thị Khanh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới khách hàng khu vực miền Trung

 

Các lãnh đạo của Tập Đoàn Sơn Hà nâng ly chúc mừng cho sự hợp tác bền chặt giữa Đại Lý và Tập Đoàn Sơn Hà

 

Gửi tới Hội nghị những bài hát tuyệt với đó là phần biểu diễn của Bé Hồng Minh quán quân giọng hát việt Nhí năm 2015



Đại Lý Kỳ Ánh đến từ Chi nhánh Thanh Hóa 5 đã may mắn được giải nhất 01 chiếc Iphone 7 trị giá 18,5 triệu đồng



Giải Nhì là 01 chiếc Smart Tivi 42’’

Ban lãnh đạo Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ nhân Viên Sơn Hà Nghệ An.

 

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm