Tin tức - sự kiện

Istanbul Boru Fair 2017 – Triển lãm trọng điểm của Sơn Hà SSP Việt Nam

24/03/2017

Gian hàng của Sơn Hà SSP nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè quốc tế

Trong buổi sáng ngày khai trương Hội chợ, Bộ trưởng Bộ kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ Nihat Zeybeckci có chia sẻ với các nước thuộc khu vực châu Á, ông nói: “Sơn Hà SSP Việt Nam đã hợp tác minh bạch và nghiêm túc với Bộ Kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ trong kỳ kiểm tra Chống gian lận thương mại năm 2015 và đã chính thức được phê chuẩn xác nhận không tiến hành các hoạt động gian lận thương mại, do vậy Sơn Hà SSP Việt Nam được cấp phép bán hàng vào Thổ Nhĩ Kỳ mà không chịu bất cứ khoản thuế nào. Đây là cơ hội để sản phẩm của các nước Đông Nam Á như Việt Nam tăng cường sản lượng bán hàng vào thị trường Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như tiếp cận các khách hàng tiềm năng của thị trường Châu Âu.”

Ông Đàm Quang Hùng – Giám đốc công ty trao đổi trong buổi khai mạc: “Sản lượng bán hàng của Sơn Hà SSP Việt Nam vào Thổ Nhĩ Kỳ tăng mạnh hàng năm, chúng tôi cũng hy vọng sẽ có thêm thật nhiều cơ hội giao thương với các khách hàng mới tại Thổ Nhĩ Kỳ và các nước lân cận, mở ra những cơ hội hợp tác với khách hàng tiềm năng và mở rộng thị phần của mình tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng như với các nước Châu Âu.”

Ông Đàm Quang Hùng và ông Nguyễn Tiến Quang trao đổi với khách hàng tại hội chợ

Đến thăm gian hàng của Sơn Hà SSP tại Hội chợ, ngoại trừ các khách hàng truyền thống đã và đang hợp tác thương mại với Sơn Hà SSP, còn có gần 350 khách hàng mới đến tham quan.

Khách hàng đến tham quan và tìm hiểu về sản phẩm của Sơn Hà SSP

Ngoài ra, gian hàng của Sơn Hà SSP Việt Nam cũng hân hạnh đón Đại sứ và Tham tán Thương mại Việt Nam đến tham quan, động viên và tìm hiểu về doanh nghiệp. Chia sẻ với Ban lãnh đạo Sơn Hà SSP, Tham tán thương mại Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ, ông Lê Phú Cường cho biết: “Thương vụ Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hết sức hỗ trợ các thông tin cập nhật đến doanh nghiệp, cũng như hỗ trợ quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Sơn Hà SSP đến các bạn hàng tại Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại kim ngạch Xuất khẩu của Việt Nam vào Thổ Nhĩ Kỳ chưa nhiều, nhưng việc Sơn Hà SSP xuất khẩu vào Thổ Nhĩ Kỳ với doanh số tăng trưởng ấn tượng hàng năm chính là điểm sáng và là điển hình để khuyến khích các doanh nghiệp khác xuất khẩu vào thị trường đầy tiềm năng này”.

Tham Tán Thương Mại Việt Nam Lê Phú Cường đã đến thăm và giới thiệu cho khách hàng về Sơn Hà SSP

Tại Thổ Nhĩ Kỳ, Sơn Hà SSP đã xuất khẩu các hàng hóa như: ống, hộp inox tới hàng trăm khách hàng và thương hiệu, chất lượng cũng như uy tín của sản phẩm Sơn Hà SSP đã được hầu hết các khách hàng thương mại tại Thổ Nhĩ Kỳ biết đến và quan tâm. Thông qua hội chợ này, Ban lãnh đạo SSP cũng đã dành thời gian đi thăm một số khách hàng thân thiết, qua đó tìm hiểu nhu cầu, nguyện vọng và cũng để tri ân các khách hàng đã ủng hộ Sơn Hà SSP trong thời gian qua.

Ban lãnh đạo SSP đến thăm một số khách hàng thân thiết

Với hơn 14 năm kinh nghiệm kinh doanh quốc tế, Sơn Hà SSP cam kết mang chất lượng đẳng cấp quốc tế và dịch vụ chuyên nghiệp nhất tới khách hàng trên khắp Thế giới. Sơn Hà SSP khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế là một trong những nhà sản xuất lớn nhất trong lĩnh vực ống thép không gỉ có đường hàn tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm ống inox của công ty đều đạt chất lượng tiêu chuẩn Mỹ: ASTM A312, A778, A554 và được xuất khẩu tới 30 quốc gia trên toàn thế giới như Mỹ, Brasil, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Ấn Độ…. Ngoài ra, Sơn Hà SSP là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam có sản phẩm được cấp chứng nhận PED – một trong số các tiêu chuẩn quan trọng để đảm bảo cho sản phẩm được xuất sang các thị trường có các tiêu chuẩn cao như Châu Âu và Châu Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm