Tin tức - sự kiện

Lễ tổng kết hoạt động Đoàn và Phong trào thanh thiếu niên 2012

31/12/2012

Chương trình vinh dự được đón đ/c Trần Đức Toàn – Quyền trưởng ban Thanh niên CNVC, Thành đoàn; Về phía Công ty có sự hiện diện của: đ/c Nguyễn Thị Mộng Hoa – Bí thư chi bộ Công ty; Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT; Ông Đàm Quang Hùng – Phó TGĐ kiêm Chủ tịch CĐ; Ông Đặng Quốc Huy, bà Phạm Thị Thanh Hà – Phó TGĐ; ông Hoàng Mạnh Tân – TGĐ Công ty CP Minh Tân và đặc biệt là sự có mặt của gần 50 đ/c là ủy viên BCH Công ty, BCH các Chi đoàn, Đoàn cơ sở. Chương trình được tổ chức nghiêm túc và đảm bảo được các yêu cầu về nội dung.

 



 

Lễ tổng kết hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu niên 2012 được tổ chức ngày 22/12/2012

 

Thay mặt cho ĐTN, đ/c Nguyễn Thị Thu Hà đã có bài tóm tắt báo cáo đánh giá hoạt động 2012 và phương hướng kế hoạch 2013 bằng những hình ảnh và con số hết sức cụ thể và dễ hiểu. Bài tổng kết được sự đồngthuận của các lãnh đạo Đoàn cấp trên và BLĐ Công ty, ghi nhận những thành tích mà Đoàn Sơn Hà đã nỗ lực trong hơn 10 tháng hoạt động.


Để ghi nhận đóng góp của các tập thể và các cá nhân trong năm 2012, BTV đã quyết định trao giấy khen và khen thưởng 5 tập thể đạt danh hiệu Vững mạnh (Đoàn nội chính, đoàn kinh doanh, Đoàn nhà máy Phùng, Đoàn PX Ống) và Khá (Đoàn Logistic) và 15 đồng chí Đoàn viên đạt loại xuất sắc .

 

 

 

 

 Đại diện 5 tập thể đạt danh hiệu Đoàn cơ sở Vững mạnh và Khá 2012 

 

 

 15 Đ/c đoàn viên đạt loại xuất sắc

 

Chương trình Thi đua thanh niên Sơn Hà tiêu biểu năm 2012 không còn xa lạ gì với các đ/c Đoàn viên thanh niên trong công ty. Nhân lễ tổng kết, BTC Chương trình quyết định tổng hợp và trao các giải thương trong khuôn khổ đánh giá của chương trình với các giải thưởng hết sức ý nghĩa: Giải thưởng lớn Thanh niên tiêu biểu của Năm 2012 được trao cho đ/c Nguyễn Linh Chi – UV BTV, Bí thư Đoàn Nội chính; đ/c Nguyễn Hồng Nhật – Bí thư chi đoàn Kinh doanh được vinh dự trao tặng Giải Thanh niên tiêu biểu năng động, đ/c Nguyễn Thị Thu Hà – UV BTV, Bí thư Đoàn Kinh doanh được trao giải Thanh niên tiêu biểu nhân ái cho các hoạt động từ thiện, tình nguyện và hoạt động xã hội mà đ/c Hà đã tâm huyết thực hiện trong năm vừa qua; đ/c Lý Bá Quốc Chiến – UV BCH, Bí thư Đoàn nhà maý Phùng với những sáng chế sáng tạo phục vụ cho Công tác Đoàn và hoạt động của Công ty được vinh danh giải Thanh niên tiêu biểu Sáng tạo và đ/c Phạm Văn Chương được vinh danh ở Giải Thanh niên tiêu biểu triển vọng. Đó là những ghi nhận xứng đáng cho những cống hiến của các đ/c Cán bộ tâm huyết với các hoạt động Đoàn năm 2012.

 

 

 

 4 đ/c vinh dự nhận các giải thưởng Thanh niên Sơn Hà tiêu biểu 2012 

  

 

Đ/c Nguyễn Linh Chi đạt Giải thưởng lớn Thanh niên tiêu biểu của Năm 2012

 

hi bộ và BLĐ Công ty cũng như Công đoàn Công ty. Các quý vị lãnh đạo hầu hết đánh giá cao những nỗ lực mà ĐTN đã làm trong năm vừa qua, nhưng cũng nhắc nhở ĐTN phải cố gắng nhiều hơn nữa, không được chủ quan và tuyệt đối tránh xa bệnh thành tích để ĐTN Sơn Hà thực sự là 1 ĐTN kiểu mẫu để các doanh nghiệp tư nhân khác có thể tham khảo mô hình, 1 ĐTN thực chất, phục vụ cho việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần đoàn viên thanh niên 1 cách thiết thực, từ đó góp phần vào xây dựng Doanh nghiệp phát triển bền vững toàn diện.

 

 

 

 

Đ/c Trần Đức Toàn – Quyền trưởng ban TNCNVC phát biểu tại buổi lễ

 

 

 Đ/c Nguyễn Thị Mộng Hoa – Bí thư Chi bộ phát biểu chỉ đạo

 

 

 Chủ tịch Lê Vĩnh Sơn chia sẻ

 

 

 

  Đ/c Đàm Quang Hùng-  Phó TGĐ kiêm Chủ tịch Công đoàn phát biểu

 

  

 

 Đ/c Hoàng Thị Ngoc – Bí thư chi đoàn Ngành hàng gia dụng tham gia đóng góp ý kiến

 

Đ/c Nguyễn Thị Thu Trang – Bí thư đoàn Công ty đã đại diện cho Đoàn Sơn Hà nghiêm túc ghi nhận những ý kiến đóng góp và cam kết sẽ chuẩn hóa cơ cấu tổ chức, đi sâu đi sát và có những hoạt động thiết thực hơn nữa trong sinh hoạt Chi đoàn. Để ĐTN sẽ trở thành 1 điểm tựa cho Đoàn viên thanh niên Công ty, là cánh tay đắc lực của Chi bộ, của Công ty, là niềm tự hào của toàn thể CBNV Sơn Hà. Đ/c không quên gửi lời cám ơn sâu sắc đến những định hướng hướng dẫn của Đoàn cấp trên, của chi bộ Đảng và sự ủng hộ về cả vật chất lẫn tinh thần, tạo mọi điều kiện của BLĐ Công ty và tổ chức Công đoàn.


Lễ Tổng kết hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu niên 2012 của Đoàn Sơn Hà đã diễn ra hết sức thành công tốt đẹp, ghi 1 dấu mốc mới cho 1 chặng đường còn dài và nhiều gian khó phía trước. Nhưng với sự đoàn kết của tập thể, sự tâm huyết của mỗi cá nhân, chắc chắn ĐTN sẽ vững vàng và tiến lên.

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm