Tin tức - sự kiện

Lợi ích không tưởng của việc tắm bằng nước nóng

07/11/2016

Tắm bằng nước nóng giúp tăng cường sức khỏe

Việc tắm bằng nước nóng sẽ giúp cơ thể bạn được thư giãn, sức khỏe được tăng cường và duy trì được trí nhớ tốt hơn đấy. Sau khi tắm bằng nước nóng xong bạn sẽ cũng tự cảm nhận được cơ thể mình khỏe khắn, sảng khoái hơn.

Lưu ý với bạn:

Bạn nên tắm bằng nước nóng dần lên và tránh sử dụng nước quá nóng có thể làm bạn bị bỏng và không tốt với sức khỏe sinh lí của nam giới nhé.

Giúp làm da đẹp hơn

Tắm bằng nước nóng từ bình nóng lạnh sẽ giúp da mở rộng lỗ chân lông, chính việc đó sẽ giúp da bạn hấp thụ các dưỡng chất làm đẹp da được tốt hơn, đặc biệt là vào mùa đông hanh và khô.

Tẩy tế bào chết nhờ tắm bằng nước nóng

Tắm bằng nước nóng sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết dễ dàng hơn, lỗ chân long nở ra làm việc tẩy da chết đc sạch hơn.

Lưu ý:

Nước ấm chỉ nên dùng cho những người da nhờn. Còn những người da khô, thì không nên, bởi chúng sẽ “rửa trôi” lớp dưỡng da thiên nhiên (lipid trên da) khiến da càng khô hơn.

Giảm nghẹt mũi và cảm cúm

Hơi nước nóng từ việc tắm bằng nước nóng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ thở, thoải mái hơn, Với 10-15 phút sẽ giúp bạn thoát khỏi đờm, loại bỏ các kích thích niêm mạc, chữa ho, viêm mũi hiệu quả giảm các triệu chứng nghẹt mũi và cảm cúm. Bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu để có thể tăng tính hiệu quả của hơi nước nóng và giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn.

Làm giảm đau đầu, đau nửa đầu

Nguyên nhân của việc đau đầu, đau nửa đầu là do các dây thần kinh bị co lại, việc tắm bằng nước nóng sẽ giúp làm giãn các tĩnh mạch và dây thần kinh giúp máu lưu thông dễ hơn và giảm triệu chứng đau đầu

Tắm bằng nước nóng sẽ giúp cơ thể hết bị đau đầu

Giảm đau cơ bắp và đau khớp

Cũng tương tự như việc làm giảm đau đầu thì tắm bằng nước nóng làm mạch máu được lưu thông giúp cơ bắp và các khớp vận động giảm đau nhanh chóng.

Việc tắm bằng nước nóng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn phải không nào, hãy duy trì việc tắm bằng nước nóng hàng ngày giúp cơ thể chúng ta khỏe mạnh bạn nhé! 

>>> Bình nước nóng Sơn Hà – Nhanh từng phút, ấm từng giây

>>> Thái Dương Năng Sơn Hà – Máy nước nóng năng lượng mặt trời số 1

 

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm