Tin tức - sự kiện

Những lưu ý khi chọn mua và lắp đặt bình nước nóng năng lượng mặt trời

12/11/2016

Bài viết liên quan:

>> Showroom Thái Dương Năng – Máy nước nóng năng lượng mặt trời số 1 chính thức khai trương

>> Giới thiệu sản phẩm Thái Dương Năng tấm phẳng 

>> Có nên sử dụng Thái dương năng vào mùa đông? 

>> BALCONY FLAT – Thái Dương Năng phù hợp với tất cả gia đình Việt Nam

nhung-luu-y-khi-chon-mua-va-lap-dat-binh-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi

Ảnh – Máy nước nóng năng lượng mặt trời sản xuất tại Việt Nam của Tập đoàn Sơn Hà.

1. Đường kính ống thu:

Đường kính ống thu của thái dương năng là 1 vần đề rất quan trong. Nhiều hộ gia đình thắc mắc tai sao máy nhà mình không nóng bằng các nhà xung quanh thì rất có thể lý do là đường ống thu của máy nước nóng nhà bạn quá nhỏ, nếu ống thu càng lớn thì tốc độ làm nóng máy rất nhanh và nước nóng sẽ có nhiệt độ cao hơn so với ống thu nhỏ.

 

2. Lớp bảo ôn:

Lớp bảo ôn của bình bảo ôn cũng là 1 vấn đề, nếu lớp bảo ôn không tốt, mỏng dẫn đến tình trạng không giữ được nhiệt. Lớp bảo ôn đạt tiêu chuẩn thì tối thiểu máy sẽ giữ được nhiệt độ ổn định 60-70 độ trong vòng 72 giờ.

 

3. Hướng lắp máy:

Lắp máy năng lượng mặt trời không đúng hướng bạn phải lưu ý hướng đặt máy làm sao để máy có thời gian hấp thụ được ánh nắng mặt trời nhiều nhất có thể để có được nhiệt lượng tự nhiên một cách tốt nhất.

 

4. Kĩ thuật lắp ráp:

Điều cuối cùng bạn cần chú ý là kĩ thuật lắp ráp, nếu quá trình thợ lắp ráp cẩu thả dẫn đến hở các van (đặc biệt van 1 chiều dẫn nước lạnh vào máy) đường ống dẫn cũng gây nên tình trạng máy không nóng, mang lại hiệu ứng thấp.

 

Trên đây là những vấn đề quan trọng nhất bạn cần phải lưu ý khi chọn mua và lắp đặt máy nước nóng năng lương mặt trời. Nếu cần tư vấn thêm bạn có thể liên hệ trực tiếp theo Hotline của Tập đoàn Sơn Hà: 1900 636 092 hoặc với các đơn vị phân phối gần nhất để được tư vấn chi tiết.

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm