Tin tức - sự kiện

Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội đến thăm và làm việc tại Sơn Hà

08/02/2017

Dẫn đầu đoàn đại biểu có bà Phùng Thị Hồng Hà – Phó chủ tịch HĐND TP Hà Nội, bà Phạm Thị Thanh Mai – Trưởng ban chuyên trách Ban Kinh tế – Ngân sách HĐND TP Hà Nội.

pho-chu-tich-hdnd-tp-ha-noi-den-tham-va-lam-viec-tai-son-ha-2

Bà Phùng Thị Hồng Hà – Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đoàn đại biểu của Ban kinh tế – Ngân sách đã tập trung tìm hiểu về hoạt động sản xuất của Sơn Hà và thăm quan dây chuyền sản xuất hiện đại của tập đoàn tại Phùng, Đan Phượng. Qua đó, đoàn đã có được một cái nhìn tổng thể về hiện trạng sản xuất hiện nay, thấy được những thuận lợi và khó khăn của doanh nghiệp để có cơ sở tư vấn cho lãnh đạo Thành phố trong việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc nhằm thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp mũi nhọn này của Thành phố Hà Nội.

Báo cáo của lãnh đạo Sơn Hà cho thấy, hoạt động sản xuất công nghiệp của Tập đoàn hiện nay rất đa dạng, phong phú với nhiều sản phẩm công nghiệp chất lượng cao như: ống thép inox Sơn Hà – Một trong những sản phẩm được xuất khẩu tới 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới cho đến những sản phẩm gia dụng chất lượng xuất khẩu như: Bồn chứa nước nhựa, bồn chứa nước inox, máy lọc nước RO, chậu rửa inox, máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng, bình nước nóng Sơn Hà, bếp điện từ… Mặt khác, Sơn Hà còn có rất nhiều sản phẩm đặc thù như: bể chứa nước dung tích lớn CST, bể lắp ghép Sơn Hà BK… Hiện nay, Sơn Hà vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và sắp tới sẽ cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng, thiết thực tới tay người tiêu dùng.

pho-chu-tich-hdnd-tp-ha-noi-den-tham-va-lam-viec-tai-son-ha-1

Đoàn đại biểu thăm quan nhà máy Sơn Hà

Chia sẻ trong buổi làm việc, Bà Phùng Thị Hồng Hà khẳng định: “Lãnh đạo Thành phố ghi nhận những đóng góp của Sơn Hà đối với Nhà nước và đặc biệt là đối với TP Hà Nội”. Bà Hà cũng cho biết, bà rất ấn tượng với sự phát triển vượt bậc của Tập đoàn Sơn Hà trong thời gian qua. Mặc dù doanh nghiệp có định hướng phát triển bền vững nhưng lợi nhuận tăng vượt bậc cho thấy sự phát triển vững vàng, đường lối đúng đắn của doanh nghiệp trước những khó khăn, thăng trầm của thị trường. Chủ tịch HĐQT tập đoàn Sơn Hà – Ông Lê Vĩnh Sơn cũng là một thành viên của Ban Kinh tế – Ngân sách và đã giúp cho chúng tôi nắm sâu hơn về những hoạt động của doanh nghiệp trong gia đoạn hiện nay.

Buổi thăm và làm việc của Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội cùng Ban Kinh tế – Ngân sách HĐND đã thể hiện sự quan tâm, sâu sát của lãnh đạo thành phố đối với các doanh nghiệp trên địa bàn. Đây là một sự khích lệ tinh thần to lớn để các doanh nghiệp nói chung và Sơn Hà nói riêng tiếp tục phát huy hơn nữa kết quả hoạt động vượt bậc và đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

pho-chu-tich-hdnd-tp-ha-noi-den-tham-va-lam-viec-tai-son-ha

Ông Đàm Quang Hùng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sơn Hà đang giới thiệu về dây chuyền sản xuất.

Đài PT – TH Hà Nội đưa tin về buổi làm việc:

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm