Tin tức - sự kiện

Sơn Hà đạt thương hiệu quốc gia

20/12/2018

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Tự hào song hành cùng các doanh nghiệp lớn của Việt Nam như Thaco Trường Hải, Vinamilk, VietnamAirline, TH True Milk… Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh thương hiệu Quốc gia.

Tập đoàn Sơn Hà năm thứ 2 liên tiếp nhận Thương hiệu Quốc Gia.

Trong sự cạnh tranh gắt gao và sòng phẳng của nền kinh tế thị trường, Sơn Hà đã xác định con đường riêng của mình là nhà sản xuất 100% Việt Nam, dùng bàn tay khối óc người Việt để làm ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ người tiêu dùng Việt. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển Tập đoàn Sơn Hà đã phục vụ hàng chục triệu gia đình Việt, xuất khẩu tới hơn 32 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với 13 công ty thành viên, 10 nhà máy trong nước và quốc tế, Sơn Hà hiện là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam, đa dạng về các lĩnh vực: sản xuất & kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch; phát triển năng lượng sạch. Hệ thống phân phối sản phẩm của Sơn Hà trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 20.000 nhà phân phối và các chi nhánh tại nước ngoài. Không ngừng đổi mới và phát triển, doanh thu của Tập đoàn Sơn Hà liên tục tăng trưởng ấn tượng trong nhiều năm liên tiếp. Chỉ tính riêng năm 2017, Tập đoàn Sơn Hà đạt doanh thu thuần 3.560 tỷ đồng, đóng góp vào ngân sách nhà nước 209 tỷ đồng và tạo công ăn việc làm cho hơn 2.000 lao động trên cả nước.

Với những thành tích đáng tự hào ấy, Sơn Hà đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018. Đây không chỉ là vinh dự của toàn thể CBCNV Sơn Hà mà còn là sự ghi nhận kịp thời của Đảng và Nhà nước đối với những nỗ lực của khối doanh nghiệp tư nhân và là nguồn động viên, khích lệ tinh thần quý báu đối với kinh tế tư nhân nói chung và Sơn Hà nói riêng.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà, Bà Trịnh Thị Khanh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn nhận Thương hiệu Quốc gia.

Với niềm kiêu hãnh của một Thương hiệu Quốc gia, doanh nhân Lê Vĩnh Sơn – Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà cho biết hướng phát triển tiếp theo của Sơn Hà: “Nhìn về con đường phát triển phía trước, tập đoàn Sơn Hà cam kết sẽ không tham gia đầu tư vào các nghành nghề xâm phạm tài nguyên, gây ảnh hưởng đến chất lượng sống của người dân Việt Nam. Ngoài hệ sinh thái sản phẩm truyền thống, Tập đoàn Sơn Hà sẽ mở rộng đầu tư vào lĩnh vực năng lượng sạch và cung cấp các giải pháp về môi trường sống. Bên cạnh đảm bảo lợi nhuận kinh doanh, tuân thủ pháp luật – Sơn Hà luôn  thực hiện trách nhiệm xã hội bằng những chương trình thiện nguyện nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào mình”.

TIN LIÊN QUAN

22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm
09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm