Tin tức - sự kiện

Sơn Hà rộn ràng khai xuân Quý Tỵ

19/02/2013

Những cái bắt tay thật chặt, những lời chúc chân thành sẽ là động lực để mọi người sẽ cùng đoàn kết, gắn bó và cố gắng nhiều thật nhiều cho một năm được đánh giá là đầy khó  khăn như năm 2013.


Thay mặt BLĐ công ty, Ông Lê Hoàng Hà – Tổng Giám đốc công ty đã gửi những lời chúc sức khỏe – may mắn – hạnh phúc đến các anh chị em trong công ty và gia đình. Đầu xuân, Tổng giám đốc cũng chia sẽ những lời tâm huyết đến tất cả mọi người, mong muốn tất cả sẽ cùng cố gắng phấn đấu vì một Sơn Hà phát triển. Màn vỗ tay theo nhịp thật đều và vang của tất cả cán bộ công nhân viên đầu xuân giống như một lời nói cùng cố gắng, cùng quyết tâm cho những dự định đã đặt ra. Mọi người lại cùng nhau hô to quyết tâm, quyết tâm.


Tiếp theo màn vỗ tay và hô to khẩu hiệu mang đậm nét văn hóa Sơn Hà, tất cả cùng nhau nâng ly Chúc mừng năm mới và nhận những phong bao lì xì may mắn đầu năm. Trên mặt ai ai cũng hiện rõ những nét rạng rỡ hân hoan.


Ngay sau buổi gặp gỡ ngắn ngủi nhưng ấm áp đầu năm tại trụ sở văn phòng nhà máy Diễn, Ban Lãnh đạo công ty lại cùng nhau đến chúc tết tại các bộ phận, phòng ban, phân xưởng. Và đặc biệt, để thể hiện tình cảm đối với các công nhân viên đang làm việc hăng say dưới các nhà máy sản xuất Diễn và Phùng, BLĐ đã phân chia để xuống tân nơi chúc tết, mang lại nguồn động viên mạnh mẽ cho những anh chị em công nhân trong dịp đầu năm này.


Năm 2013 đã và đang hứa hẹn nhiều điều mới mẻ cho tất cả mọi người. Toàn thể công nhân viên công ty đang cùng nhau cố gắng vì một Sơn Hà ngày càng phát triển mạnh mẽ.


 

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm