Tin tức - sự kiện

Sơn Hà rộn ràng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

09/03/2017

Ngay từ sáng sớm các “đấng mày râu” Sơn Hà đã đón chờ các chị em ở cổng văn phòng và nhà máy Phùng bằng những đóa hoa tươi thắm và những lời chúc mừng ý nghĩa nhất, cùng các chị em chụp những tấm ảnh lưu niệm xinh xắn, đáng yêu. Chị em phụ nữ ai cũng đến công ty với tâm trạng náo nức, hồi hộp. Không khí tấp nập, rộn ràng bao trùm khắp văn phòng Diễn và nhà máy Phùng.

Không khí càng sôi động hơn nữa khi các anh em tặng các chị em đoạn phim ngắn được chuẩn bị rất công phu từ “Hội Sơn Hà mê gái”. Điểm nhấn tiếp theo của chương trình được chị em cổ vũ nồng nhiệt và cười nghiêng ngả là tiết mục Nam Vương với những trang phục sexy có một không hai.

Sự chuẩn bị chu đáo của anh em trong ngày 8/3 năm nay là một bất ngờ lớn với các chị em. Những bàn tiệc nhỏ có bánh, có hoa và đặc biệt là vô vàn lời chúc tốt đẹp mà các đấng mày râu Sơn Hà gửi tới một nửa của thế giới đã tô điểm cho ngày hội Quốc tế phụ nữ rực rỡ sắc màu.

Sau đây là một vài hình ảnh về chương trình:

Bất ngờ đầu tiên của các anh dành tặng các chị ngay ở sảnh văn phòng.

Anh Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT đại diện cho đấng mày râu Sơn Hà gửi lời chúc chân thành đến các chị em

Những phút mãn nhãn với các “Nam Vương Sơn Hà”

Cùng cười nghiêng ngả với trò chơi Đập trứng

Và nhận phần thưởng cho cặp đôi giành chiến thắng

Niềm vui của các chị em tại Phùng

Nụ cười rạng rỡ của các chị em Tài chính – Kế toán

Nụ cười duyên dáng của chị em HCNS

Các cô gái Marketing cùng nhau tỏa nắng

Chân dài phòng Mua hàng.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm