Tin tức - sự kiện

Sơn Hà SSP Việt Nam khởi động với chuỗi cửa hàng trực thuộc hệ thống chi nhánh.

18/11/2016

Cửa hàng Nho Quan – thuộc chi nhánh Ninh Bình là nơi bắt đầu cho chiến dịch này. Ngày 17/11/2016 cửa hàng khai trương với sự tham gia của đại diện thương mại quản lí vùng bà Nguyễn Thị Thu Hà, và trưởng chi nhánh Ninh Bình – ông Nguyễn Mạnh Tuấn, cùng toàn thể nhân viên của cửa hàng.

Cửa hàng có vị trí chiến lược phía Tây Bắc tỉnh Ninh Bình sẽ là một nút giao quan trọng để Sơn Hà SSP Việt Nam đưa sản phẩm ống, hộp INOX và các phụ kiện tới các huyện phía xa trung tâm của tỉnh Ninh Bình, Hòa Bình và tỉnh Thanh Hóa. Hệ thống cửa hàng đem tới một hình ảnh tốt hơn về phong cách phục vụ: nhanh chóng – thuận tiện – chu đáo. Khép lại những hoạt động triển khai trong những tháng cuối năm 2016, Sơn Hà SSP Việt Nam đang dần khẳng định bước chuyển mình từ khi thành lập 1 năm tuổi trong lòng quý khách hàng.

Anh Tuấn – một cơ sở thợ thuộc khu vực xã Đồng Phong – Nho Quan cho biết: ” Biết được chi nhánh mở cửa hàng trực thuộc, chúng tôi thấy phấn khởi lắm, ngày trước do địa bàn Nho Quan ngược đường với Thành phố Ninh Bình, đợi hàng phải đến 2-3 ngày mới chuyển đến được thì giờ trong ngày thôi, sáng gọi chiều đã có rồi thì mọi công trình cuối năm cũng nhanh chóng hơn.”

“Bảo hành trong vòng 48 tiếng có mặt thì giờ chắc chỉ còn 4-8 tiếng là nhân viên đã có mặt chăm sóc rồi.” – anh Tuấn vui vẻ nói.

Chúc cửa hàng đầu tiên của Sơn Hà SSP Việt Nam thuận buồm xuôi gió, gặt hái nhiều thành công, cùng chờ xem tới đây cửa hàng nào sẽ xuất hiện tiếp theo để làm nên bước chuyển mình này.

Một số hình ảnh của buổi khai trương cửa hàng Nho Quan:

 

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm