Tin tức - sự kiện

Sơn Hà tham gia hội chợ Vietbuild Đà Nẵng 2013

02/05/2013

Sản phẩm Sơn Hà BK là sản phẩm bồn nước công nghiệp lắp ghép từ các tấm vật liệu Polyeste cường lực sợi thủy tinh (GRP) do Công ty liên doanh Sơn Hà BK sản xuất. Sơn Hà BK là liên doanh giữa Công ty CPQT Sơn Hà và công ty Baeg Kwang Platech – một công ty hàng đầu của Hàn Quốc về sản phẩm bồn nước lắp ghép từ các tấm vật liệu chất liệu Polyeste cường lực sợi thủy tinh (GRP). Sơn Hà BK là công ty đi đầu trong việc sản xuất và ứng dụng sản phẩm bồn nước lắp ghép bằng chất liệu Polyeste cường lực sợi thủy tinh (GRP) tại Việt Nam.  


Bồn nước lắp ghép từ các tấm vật liệu GRP được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công trình xây dựng vì nó linh hoạt, dễ thi công và mang lại nhiều thuận tiện trong việc di chuyển ở trên mặt đất cũng như trên cao, trong nhà hay trên những nóc nhà cao tầng.


Tham gia hội chợ Vietbuild Đà Nẵng từ 24-28/4/2013 tại Đà Nẵng, Sơn Hà đã giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới này với hy vọng để khách hàng có thể tham quan trực tiếp, nghe tư vấn cụ thể về sản phẩm và có thêm nhiều sự lựa chọn khi chọn mua sản phẩm bồn nước công nghiệp. Sản phẩm bồn sơn Hà BK được giới thiệu ngay tại nhà A1, triển lãm Vietbuild Đà Nẵng.


Tại triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2013 gian hàng trưng bày sản phẩm Sơn Hà BK đã thu hút nhiều khách hàng tham quan tìm hiểu sản phẩm. Sản phẩm bồn nước này đang được sử dụng tại nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Qatar, UAE, vân vân và ngay tại Việt Nam, đang được công ty Lock &Lock Việt Nam sử dụng cho nhà máy tại Bình Dương. Sản phẩm cũng đã đạt được nhiều chứng chỉ về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như chứng chỉ Inno-biz, MSA,…


Được biết trong năm nay, Sơn Hà có kế hoạch giới thiệu sản phẩm Sơn Hà BK tại tất cả các địa điểm triểm lãm Vietbuild trên toàn quốc, vì thế khách hàng có nhiều cơ hội tham quan trực tiếp về sản phẩm này. Hy vọng với chất lượng vượt trội, sản phẩm bồn chứa nước Sơn Hà BK sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước.


Một số hình ảnh tại Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm