Tin tức - sự kiện

Sơn Hà – Tưng bừng đêm hội trăng rằm 2016

12/09/2016

Với sự góp mặt, góp sức của ban lãnh đạo Sơn Hà, ban tổ chức, đội lân rồng, nhà ảo thuật gia, và đặc biệt là nghệ sĩ ưu tú Hồng Kỳ, đêm hội đã diễn ra tốt đẹp, thành công rực rỡ và khép lại trong niềm vui tràn ngập tiếng cười hân hoan của tất cả các bạn nhỏ cùng các bậc phụ huynh.

Ánh mắt hào hứng, tiếng cười ròn tan, không khí tưng bừng của các bạn nhỏ là sự thành công đáng tự hào nhất của ban tổ chức và các cô,chú, anh, chị nghệ sĩ.  Và đó cũng chính là sự thúc đẩy cho một lời hứa về một Đêm hội Trăng rằm năm sau còn rực rỡ, tưng bừng, và thành công hơn nữa!

Ban tổ chức, Ban lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà xin chúc các bạn nhỏ luôn vui vẻ, tươi cười, học thật giỏi và luôn nghe lời cha mẹ nhé!

 

Trung Thu, ngày tết thiếu nhi, sang

Khắp đó đây đã thấy rộn ràng!

Sơn Hà xin gửi muôn lời chúc,

Vạn nhà, con trẻ, vạn hân hoan!

Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi lễ:

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm