Tin tức - sự kiện

SƠN HÀ – WEGEN CHÍNH THỨC RA MẮT MINI SOLAR – ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

16/09/2019

Lễ giới thiệu sản phẩm MINI SOLAR

Sự kiện được tổ chức trang trọng tại tầng 7, tòa nhà tập đoàn Sơn Hà (Lô CN1, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P.Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội). Tham dự lễ ra mắt Mini Solar có: ông Nguyễn Viết Hà – Tổng giám đốc tập đoàn Sơn Hà; ông Đàm Quang Hùng – Phó Tổng giám đốc Thường trực; ông Phạm Thế Tuân – Phó tổng giám đốc Sơn Hà – WeGen. Và đặc biệt là hơn 50 Nhà phân phối, quý đại lý.

Ông Nguyễn Viết Hà – Tổng giám đốc tập đoàn Sơn Hà

Trước thực trạng ô nhiễm môi trường ngày càng tăng, nguồn năng lượng tái tạo ngày càng cạn kiệt, điều này đe dọa nghiêm trọng đến cuộc sống tương lai. Mini Solar là giải pháp năng lượng xanh cho tương lai. Sản phẩm MINI SOLA được phát triển và phân phối với công ty cổ phần SƠN HÀ WEGEN, một công ty được thành lập giữa sự hợp tác củaTập Đoàn Sơn Hà và Tập Đoàn Wegen – doanh nghiệp hàng đầu trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Đức, Châu Âu và châu Á.

Ông Đàm Quang Hùng – Phó Tổng giám đốc Thường trực

Với việc áp dụng công nghệ hiện đại, mỗi hệ thống Mini Solar khi được lắp đặt đều được gắn chíp theo dõi và thông báo chính xác số điện tạo ra mỗi ngày thông qua phần mềm. Mini Solar có độ bền ổn định lên tới 25 năm.


Ông Phạm Thế Tuân – P.TGĐ công ty Sơn Hà WeGen giới thiệu về công ty, sản phẩm và chính sách bán hàng

Chia sẻ tại lễ ra mắt sản phẩm, ông Phạm Thế Tuân – P.TGĐ công ty Sơn Hà WeGen đánh giá Mini Solar thực sự là một sản phẩm “Ích nước Lợi nhà”. Hệ thống điện áp mái này không chỉ góp phần giảm tải áp lực đầu tư của các nhà máy nhiệt điệt, tiết kiệm tiền điện sinh hoạt. Mà còn giúp giảm phát thải khí cacbonic bảo vệ môi trường và góp phần chống nóng, làm mát cho ngôi nhà.

Đông đảo quý NPP/ Đại lý đến tham dự lễ ra mắt sản phẩm MINI SOLAR

Ông cũng cho rằng, Mini Solar là giải pháp hiệu quả nhất trước thực trạng ô nhiễm, cạn kiệt nguồn năng lượng hiện nay. Đặc biệt, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu cao của thị trường Việt Nam do gần xích đạo, được hưởng ánh sáng và năng lượng mặt trời rất lớn. Hơn nữa, Việt Nam cần năng lượng điện gấp 3 lần trong 10 năm tới.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm  Điện Mặt Trời, Công ty Cổ phần Sơn Hà – WeGen có chương trình khuyến mại hấp dẫn, đó cũng là lời cảm ơn mà Sơn Hà – WeGen trân trọng gửi tới quý khách hàng bởi đã tin tưởng và đồng hành cùng Sơn Hà – WeGen.

Về Công ty Cổ phần Sơn Hà – WeGen: Là sự hợp tác giữa Tập đoàn Sơn Hà và tập đoàn Wegen – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất năng lượng tái tạo tại Đức.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ông Phạm Thế Tuân – P.TGĐ công ty Sơn Hà WeGen

Phone:  (+84-4)62 65 65 66 ext 1488

Mobile/ WhatsApp :  (+84) 914628171

Email:   tuanpt@49.156 

Website: http://localhost/son-ha/

TIN LIÊN QUAN

22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm
09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm