Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà chính thức sở hữu thương hiệu Trường Tuyền

21/06/2017

Trường Tuyền là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương Mại và Công nghiệp Trường Tuyền, xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường phía Nam vào năm 1992, gắn liền với sản phẩm bồn inox. Đây cũng là thương hiệu bồn nước có mặt sớm nhất trên thị trường, đặt nền móng cho những tên tuổi khác phát triển sau này.

Diện mạo mới của bồn inox Trường Tuyền dưới “mái nhà chung” Sơn Hà

Sự xuất hiện của bồn inox Trường Tuyền khi đó đã tạo ra một “cuộc cách mạng” trong việc thay đổi thói quen sử dụng bể chứa nước sạch bằng bê tông sang bể nước inox của người dân. Sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng trên cả nước lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và tính thẩm mỹ.

Sau 25 năm phát triển, Trường Tuyền đã chứng tỏ bản lĩnh của người dẫn dắt thị trường khi liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá như: Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, đạt 21 huy chương vàng các kỳ hội chợ triển lãm trong nước và quốc tế. Đặc biệt, sản phẩm đạt chứng nhận quốc tế của tổ chức Chứng nhận TUV CERT thuộc TUV Anlagentechnik GmbH cho sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000.

Bồn inox Trường Tuyền đã có mặt tại chi nhánh Sơn Tây

Với mong muốn trỗi dậy một thương hiệu nổi tiếng đã từng ghi dấu ấn đậm nét trong đời sống của người dân, Tập đoàn Sơn Hà chính thức hoàn tất thủ tục sở hữu Trường Tuyền. Ngay sau khi sát nhập vào Sơn Hà, Công ty TNHH Thương Mại và Công nghiệp Trường Tuyền được chuyển tên thành Công ty TNHH MTV Dịch vụ và Công nghiệp Trường Tuyền – Một công ty con thuộc Tập đoàn Sơn Hà. Thương hiệu Trường Tuyền vẫn  được giữ nguyên gắn với các dòng sản phẩm, dịch vụ như: bồn nhựa, chậu rửa inox, máy lọc nước R.O, máy nước nóng năng lượng mặt trời… trong đó bồn inox Trường Tuyền là sản phẩm mang tính chiến lược.

Được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại nhất hiện nay (kết hợp công nghệ hiện đại của Trường Tuyền và dây chuyền sản xuất công nghệ cao của Sơn Hà), bồn inox Trường Tuyền xuất hiện trở lại với diện mạo mới tinh tế, bền bỉ hơn. Sản phẩm được sản xuất từ thép không gỉ SUS 304 siêu bền với hàm lượng Crom và Niken cao giúp chống được sự ăn mòn của nước, tăng độ cứng, bền vững; hàm lượng Silic, Carbon thấp loại bỏ độc tố của nước chứa trong bồn.

Xây dựng uy tín từ chất lượng, sản xuất sản phẩm dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, các sản phẩm mang thương hiệu Trường Tuyền dưới mái nhà Sơn Hà chắc chắn sẽ mang lại luồng gió mới cho thị trường bồn nước inox và là lựa chọn tin cậy cho người tiêu dùng trên cả nước.

Thực hiện: Marketing Team

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm