Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà công bố chủ nhân giải nhì chương trình khuyến mãi “Mua hàng Sơn Hà – Trúng xe SH”

06/05/2018

Ngày 28/4/2018, tại chi nhánh Thanh Hóa 7 – Cụm làng nghề Quảng Phong, Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, Tập đoàn Sơn Hà đã trao giải nhì của chương trình khuyến mãi “Mua hàng Sơn Hà – Trúng xe SH” cho khách hàng may mắn trúng thưởng. Một chiếc tủ lạnh Samsung side by side 543 lít trị giá gần 18 triệu đồng đã thuộc về anh Phạm Năng Ngọc – Khu FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Đại diện Tập đoàn Sơn Hà trao giải nhì cho khách hàng may mắn

Chia sẻ về món quà bất ngờ, anh Ngọc cho biết mình là khách hàng trung thành của Sơn Hà từ nhiều năm nay.  Phần lớn các sản phẩm gia dụng trong nhà anh đều dùng của Sơn Hà bởi chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Đã từng dùng sản phẩm Sơn Hà nên lần này khi có nhu cầu mua thêm bồn nước inox, anh rất yên tâm chọn thương hiệu Sơn Hà. Không ngờ lại trúng ngay một chiếc tủ lạnh đời mới giá trị!

Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng với các sản phẩm chất lượng và mẫu mã đa dạng,Tập đoàn Sơn Hà còn thực hiện nhiều các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng nên được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Khách hàng có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị cao

trong chương trình khuyến mãi “Mua hàng Sơn Hà – Trúng xe SH”

“Mua hàng Sơn Hà – Trúng xe SH” là chương trình khuyến mãi được triển khai từ ngày 01/4 – 31/5/2018, áp dụng từ Đà Nẵng trở ra các tỉnh phía Bắc như một lời tri ân dành cho người tiêu dùng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Sơn Hà.

Nhiều sản phẩm Sơn Hà được áp dụng trong chương trình khuyến mãi như: bồn nước inox, bồn nước nhựa, Thái Dương Năng, bếp từ Sơn Hà, bếp từ Zepa (nhập khẩu 100% từ Ý), hút mùi, máy lọc nước RO, cây nước nóng lạnh, bồn tự hoại Septic… Tính đến thời điểm hiện tại, một giải nhất và giải nhì của chương trình khuyến mãi đã tìm được chủ nhân nhưng khách hàng vẫn còn có cơ hội sở hữu xe máy SH 125i, Smart Tivi Sony màn hình cong 55 inch… và hàng vạn thẻ cào giá trị.

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm