Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà công bố chủ nhân giải thưởng trị giá gần 30 triệu đồng

19/04/2018

Lễ trao giải thưởng được tổ chức tại chi nhánh Sơn Hà Nam Định, xã Nghĩa An, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định. Chiếc tivi Cong Sony 55 inch 4K Ultra HDR trị giá gần 30 triệu đồng đã thuộc về chị Bùi Thị Thêm, Nam Định – khách hàng may mắn đã mua bồn nước inox Sơn Hà.

Đại diện Tập đoàn Sơn Hà trao giải nhất cho khách hàng may mắn

Chị Thêm chia sẻ: “Tôi lựa chọn bồn nước inox Sơn Hà cho gia đình chủ yếu là vì chất lượng sản phẩm và uy tín của thương hiệu chứ không hy vọng nhiều sẽ trúng giải lớn trong chương trình khuyến mãi. Nhà tôi đã dùng sản phẩm Sơn Hà từ nhiều năm và vẫn tiếp tục tin tưởng lựa chọn Sơn Hà. Nhận được thông báo trúng giải nhất, cả nhà ai cũng vui mừng vì được lộc”.

May mắn trở thành chủ nhân của một giải thưởng lớn, chị Thêm không giấu được sự vui mừng và cho biết sẽ giới thiệu khuyến mãi của Sơn Hà với bạn bè và những người có nhu cầu mua sắm thiết bị gia đình.

Khách hàng có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị cao trong chương trình khuyến mãi “Mua hàng Sơn Hà – Trúng xe SH”

Chương trình “Mua hàng Sơn Hà – Trúng xe SH” được triển khai từ ngày 01/4 – 31/5/2018, áp dụng từ Đà Nẵng trở ra các tỉnh phía Bắc như một lời tri ân dành cho người tiêu dùng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Sơn Hà trong nhiều năm.

Theo đó, từ ngày 01/4 – 31/5/2018, khi mua 01 sản phẩm bất kì áp dụng trong danh mục khuyến mãi của Sơn Hà như: bồn nước inox, bồn nước nhựa, Thái Dương Năng, bếp từ Sơn Hà, bếp từ Zepa (nhập khẩu 100% từ Ý), hút mùi, máy lọc nước RO, cây nước nóng lạnh, bồn tự hoại Septic… khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu hàng vạn thẻ cào có giá trị.

Ngoài một giải nhất đã tìm được chủ nhân, trong khuôn khổ của chương trình, Sơn Hà còn có nhiều giải thưởng lớn dành cho khách hàng như xe máy SH 125i, Smart Tivi Sony màn hình cong 55 inch, tủ lạnh Samsung side by side 543 lít…

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm