Tập đoàn Sơn Hà thành lập trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng

HxH18q7N8v ewDxF1PQth 1551868196 3

Song song với việc phát triển chất lượng sản phẩm, Tập đoàn Sơn Hà cũng rất quan tâm tới dịch vụ sau bán mà trong đó trọng tâm là hoạt động bảo hành – chăm sóc khách hàng. Với phương châm “CHĂM SÓC CHU ĐÁO – HỖ TRỢ TẬN TÂM” ngày 16/11/2016, Tập đoàn Sơn Hà đã ra mắt Trung tâm dịch vụ – bảo hành – chăm sóc khách hàng theo cơ cấu tổ chức mới nhằm mang lại chất lượng phục vụ tốt hơn và chuyên nghiệp hơn.

zCvdcSZQQY 7YTmJmQHsh 1551868197 4

Ông Lê Vĩnh Sơn trao hoa và quyết định thành lập trung tâm

Trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng của Sơn Hà cam kết mang đến cho người tiêu dùng chất lượng dịch vụ tốt nhất trên tiêu chí chuyên nghiệp, quan tâm, lắng nghe và chia sẻ. Khi đến đây, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình từ con người làm dịch vụ bảo hành có tay nghề cao của Sơn Hà.

Chỉ cần liên hệ tới trung tâm theo số 1800 6566 (cước phí 1.000đ/phút) và làm theo hướng dẫn, khách hàng sẽ được “chăm sóc chu đáo, hỗ trợ tận tâm” về chương trình ưu đãi; tư vấn, hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ bảo hành với chất lượng tốt nhất.

Dự kiến trong tương lai, Trung tâm sẽ mở thêm kho linh kiện bảo hành cùng xưởng sửa chữa nhằm rút ngắn thời gian bảo hành của khách hàng.

Với sự phát triển không ngừng cả về quy mô tổ chức, ngành nghề kinh doanh, việc phát triển và nâng cao chất lượng là điều tất yếu đối với Tập đoàn cũng  như mỗi CBCNV Sơn Hà. Sự ra đời của trung tâm dịch vụ, bảo hành và chăm sóc khách hàng là một hướng đi mới của Tập đoàn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cả nước.

TIN LIÊN QUAN

13/11/2025
HỆ SINH THÁI NƯỚC NÓNG TOÀN DIỆN CHO GIA ĐÌNH VÀ CÔNG TRÌNH TỪ TẬP ĐOÀN SƠN HÀ

Mùa đông gõ cửa, nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt, dịch vụ và sản xuất tăng mạnh. Việc đảm bảo nguồn nước nóng an toàn, ổn định và tiết kiệm năng lượng ngày càng được người tiêu dùng quan tâm. Hiểu được nhu cầu đó, Sơn Hà đã xây dựng hệ sinh […]

Xem thêm
13/11/2025
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ QUẢNG BÁ CÁC SẢN PHẨM GIA DỤNG CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM SPCNCL TP HÀ NỘI 2025

Đây là lần thứ 5 liên tiếp Tập đoàn Sơn Hà góp mặt tại Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội (Hanoi MIP Fair 2025) với mục đích quảng bá các sản phẩm chất lượng cao do Tập đoàn sản xuất, góp phần nâng tầm vị thế các sản […]

Xem thêm
10/11/2025
Chống giật bình nóng lạnh: Cách phòng tránh và xử lý an toàn

Chống giật bình nóng lạnh là thiết bị an toàn quan trọng giúp phát hiện rò rỉ điện và ngắt nguồn điện kịp thời nhằm bảo vệ người sử dụng khỏi nguy cơ điện giật. Việc hiểu rõ cơ chế hoạt động, nguyên nhân gây lỗi và cách xử lý chính xác giúp đảm bảo […]

Xem thêm