Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà thành lập trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng

16/11/2016

Song song với việc phát triển chất lượng sản phẩm, Tập đoàn Sơn Hà cũng rất quan tâm tới dịch vụ sau bán mà trong đó trọng tâm là hoạt động bảo hành – chăm sóc khách hàng. Với phương châm “CHĂM SÓC CHU ĐÁO – HỖ TRỢ TẬN TÂM” ngày 16/11/2016, Tập đoàn Sơn Hà đã ra mắt Trung tâm dịch vụ – bảo hành – chăm sóc khách hàng theo cơ cấu tổ chức mới nhằm mang lại chất lượng phục vụ tốt hơn và chuyên nghiệp hơn.

Ông Lê Vĩnh Sơn trao hoa và quyết định thành lập trung tâm

Trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng của Sơn Hà cam kết mang đến cho người tiêu dùng chất lượng dịch vụ tốt nhất trên tiêu chí chuyên nghiệp, quan tâm, lắng nghe và chia sẻ. Khi đến đây, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình từ con người làm dịch vụ bảo hành có tay nghề cao của Sơn Hà.

Chỉ cần liên hệ tới trung tâm theo số 1900.636.092 (cước phí 1.000đ/phút) và làm theo hướng dẫn, khách hàng sẽ được “chăm sóc chu đáo, hỗ trợ tận tâm” về chương trình ưu đãi; tư vấn, hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ bảo hành với chất lượng tốt nhất.

Dự kiến trong tương lai, Trung tâm sẽ mở thêm kho linh kiện bảo hành cùng xưởng sửa chữa nhằm rút ngắn thời gian bảo hành của khách hàng.

Với sự phát triển không ngừng cả về quy mô tổ chức, ngành nghề kinh doanh, việc phát triển và nâng cao chất lượng là điều tất yếu đối với Tập đoàn cũng  như mỗi CBCNV Sơn Hà. Sự ra đời của trung tâm dịch vụ, bảo hành và chăm sóc khách hàng là một hướng đi mới của Tập đoàn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cả nước.

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm