Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà tổ chức thành công Lễ tổng kết cuối năm 2017

30/01/2018

Lễ tổng kết năm 2017 là một thước phim quay chậm về hành trình 19 năm Sơn Hà xây dựng và phát triển, hành trình 19 năm của những nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ tiến đến ngày D – ngày vinh quang.

Từ cuộc họp của các chỉ huy và lời cam kết về tổng doanh thu của từng cứ điểm, Lễ tổng kết năm đã chính thức được bắt đầu bằng lời hiệu triệu của Tổng chỉ huy Lê Vĩnh Sơn. Sơn Hà quyết tâm, Sơn Hà chiến thắng, cả Sơn Hà đồng lòng chung sức xây dựng tương lai, “Tiến đến ngày D – Điểm hẹn của người Sơn Hà”, kỉ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn.

Cũng trong Lễ tổng kết năm, nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc đã được vinh danh. Đây là ghi nhận của Ban lãnh đạo đối với những CBCNV có thành tích vượt trội trong công việc, nhiệt tình, năng nổ trong hoạt động tập thể và phấn đấu vì mục tiêu chung. Anh Lê Văn Tấn – Trưởng nhóm kiểm soát hiện trường và thu hồi công nợ, Quản đốc nhà máy Toàn Mỹ Bình Dương đã được vinh danh Nhân viên của năm. Anh Lê Khắc Hiếu – Trưởng phòng IT đã được vinh danh ở hạng mục Giải Cán bộ quản lý. Đặc biệt, Giải Cống hiến năm nay đã tìm được chủ nhân là anh Nguyễn Văn Lương, Kế toán trưởng Tập đoàn Sơn Hà, Giám đốc Công ty TNHH Toàn Mỹ miền Trung, Phó Giám đốc điều hành Công ty TNHH MTV Sơn Hà Nghệ An.

Với “Hợp ca tranh tài”, cả khán phòng SONHA Year End Party đã thực sự bùng nổ cảm xúc. Năm liên quân đại diện 5 nền văn hóa, 5 thị trường xuất khẩu chiến lược của Sơn Hà năm 2018 đã mang tới chương trình những tiết mục vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Kết quả cuối cùng, tiết mục La La La (đại diện Brazin) của liên quân SHB – SHK đã giành giải đặc biệt.

Bất ngờ cuối chương trình, anh Đinh Bá Đạt, Quản lý vùng 3 Công ty TNHH MTV Sơn Hà Nghệ An (SHV) đã may mắn trở thành chủ nhân của chiếc điện thoại iphone X.

Lễ tổng kết năm 2017 của Tập đoàn Sơn Hà đã để lại nhiều dư âm, hình ảnh thật đẹp, giúp kết nối người Sơn Hà từ mọi miền. Hy vọng những tình cảm trong Lễ tổng kết năm sẽ tiếp lửa cho những nỗ lực, quyết tâm để Sơn Hà thành công hơn nữa trong tương lai, “Tiến đến ngày D – Điểm hẹn của người Sơn Hà”.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp trong Lễ tổng kết năm 2017:

Thực hiện: MKT team

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm