Tập đoàn Sơn Hà vinh dự được trao chứng nhận xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng – CSI 2018

Tháng 12/2018, dựa trên những đánh giá độc lập từ Hội đồng Viện Nghiên cứu kinh tế, Tập đoàn Sơn Hà  đã vinh dự được trao tặng chứng nhận "Doanh nghiệp xuất sắc" về chỉ số hài lòng khách hàng” CSI 2018.

                                                              lcgIOjZVEi n13vylsxeE 1551868989 3 scaled

                                                            Tập đoàn Sơn Hà đạt chứng nhận chỉ số hài lòng khách hàng CSI 2018

Chuẩn mực CSI:2018 (Customer Satisfaction Index) là chỉ số đo lường sự thỏa mãn của khách hàng hàng đối với các ngành hàng, doanh nghiệp ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đây là một chương trình khảo sát do Viện Nghiên cứu kinh tế tổ chức, dưới sự giám sát chất lượng quốc tế bởi đại diện Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế InterConformity (Đức, châu Âu).

Không chỉ nối dài những thành tích đã đạt được trong năm 2018 của Sơn Hà, tiếp sau các giải thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Nhì, Thương hiệu Quốc gia, Top 10 Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội…  Chứng nhận “Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng” còn là nguồn cổ vũ tinh thần lớn lao cho toàn thể CBCNV Sơn Hà và là minh chứng rõ nhất cho định hướng phát triển vì khách hàng của Sơn Hà, cam kết chăm sóc khách hàng với dịch vụ bán và hậu mãi tốt nhất.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Sơn Hà đã trở thành một trong những Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam và là thương hiệu quen thuộc trong mỗi gia đình. Không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và quan tâm tới chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng, Sơn Hà đang thực sự xây dựng được một hình ảnh thương hiệu Việt thân thiện và uy tín trong lòng người tiêu dùng.

Với quy trình khép kín và chuyên nghiệp hóa bằng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh như: email, Hotline miễn cước, website, facebook, zalo, APP SONHA… Sơn Hà đã đem đến cho khách hang được dịch vụ hoàn hảo và chế độ hậu mãi ưu việt – yếu tố quan trọng làm nên thành công của thương hiệu Sơn Hà.

TIN LIÊN QUAN

31/10/2025
Bảo dưỡng bình nóng lạnh: Quy trình, chi phí và mẹo sử dụng

Bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ giúp duy trì hiệu suất, kéo dài tuổi thọ và đảm bảo an toàn cho người dùng. Cặn bẩn tích tụ và ăn mòn linh kiện có thể giảm khả năng làm nóng, tăng tiêu thụ điện và tiềm ẩn rủi ro điện. Sơn Hà sẽ hướng dẫn […]

Xem thêm
31/10/2025
Bình nóng lạnh nước chảy yếu: Nguyên nhân và giải pháp hiệu quả

Bình nóng lạnh nước chảy yếu là tình trạng phổ biến ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng nước nóng trong gia đình. Hiện tượng này thường xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, từ vấn đề tích tụ cặn bẩn bên trong bình đến sự cố kỹ thuật ở các bộ […]

Xem thêm
27/10/2025
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TIẾP TỤC LỌT TOP 100 DOANH NGHIỆP ĐƯỢC YÊU THÍCH 2025

Ngày 14/10/2025, tại Lễ trao giải Doanh nghiệp yêu thích 2025 – Enterprise of Choice 2025, Tập đoàn Sơn Hà vinh dự tiếp tục góp mặt trong Top 100 Doanh nghiệp được yêu thích nhất năm 2025, thuộc Ngành sản xuất – Khối các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. “Doanh nghiệp yêu thích” là […]

Xem thêm